Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chi tiết quá trình khám xương khớp ở bệnh viện Việt Đức  

Khám xương khớp ở bệnh viện Việt Đức là một trong những dịch vụ được nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn đọc chưa biết về quá trình khám ra sao. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chuyên khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức! 

Giới thiệu về bệnh viện Việt Đức khoa xương khớp

Chuyên khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức hiện nay đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến để điều trị. Nhưng với những ai lần đầu đến chắc chắn còn rất nhiều thắc mắc và nhiều thông tin cần tìm hiểu về khoa. Nhằm giúp người bệnh chủ động và dễ dàng đi khám hơn, chúng tôi đã tổng hợp một số điểm quan trọng về điều trị xương khớp dựa trên kinh nghiệm thực tế và thông tin chính thức từ bệnh viện Việt Đức .

Làm thủ tục khám tại bệnh viện Việt Đức khoa xương khớp

Bệnh viện Việt Đức có nhiều khu vực khám bệnh khác nhau. Tùy theo yêu cầu của bệnh nhân, bạn có thể được khám theo một trong 3 cách sau: 

  • Khám xương tại khu vực khám bệnh 
  • Khám xương tại khu vực khám bệnh theo yêu cầu
  • Khu vực cầu C4 hoặc khu vực điều trị 1C

Ở khu vực khám thông thường, chi phí khám thấp hơn, có thể sử dụng bảo hiểm y tế theo quy định. Tuy nhiên, khu vực khám bệnh thông thường ngày nào cũng chật kín bệnh nhân. Chính vì vậy bạn nên đến sớm để xếp hàng lấy số, đăng nhập và chờ đến lượt. 

Tại các phòng khám theo yêu cầu (Khu C4 và 1C), bệnh nhân có thể đặt lịch khám xương để giảm thời gian chờ đợi. Đồng thời, khu vực khám theo yêu cầu thường xuyên có các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành thăm khám ngoài giờ. 

Chi tiết quá trình khám xương khớp ở bệnh viện Việt Đức 

Quá trình khám xương khớp tại bệnh viện Việt Đức gồm các bước sau: 

Khám xương tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Việt Đức 

Bệnh nhân đến đăng ký khám xương tại nhà C4 rồi đến phòng khám tại nhà C2 ghi trên phiếu khám. Bệnh viện Việt Đức được chia thành nhiều chuyên khoa xương khớp. Vì vậy, nếu bạn đến đây để khám xương, nhân viên sẽ hỏi chính xác bạn gặp vấn đề gì ở vị trí nào rồi hướng dẫn bạn đến bác sĩ chuyên khoa phù hợp nhất.

  • Khám chi trên và y học thể thao: phòng khám 133 nhà C2 
  • Khám chi dưới: phòng khám 135 nhà C2 
  • Khám cột sống: phòng khám 137 và 245 nhà C2
  • Khám chấn thương: Phòng khám 109 nhà C2
  • Khám xương và điều trị ngoại trú: Phòng khám 139 nhà C2

Sau khi khám, nếu có chỉ định chụp CT, bệnh nhân nộp tiền tại phòng 224 nhà C2 hoặc tầng 1 nhà C4 rồi tìm đến bác sĩ khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức. 

Khoa Khám bệnh Bệnh viện Việt Đức thường rất đông bệnh nhân, nhất là vào sáng sớm. Nếu quyết định đến khám tại khoa này bệnh nhân có thể sẽ chờ đợi rất lâu.

Khám tự nguyện

Người bệnh có thể lựa chọn 2 lựa chọn: khám lâm sàng theo yêu cầu khu C4 hoặc điều trị theo yêu cầu tại khu 1C. 

Phòng khám theo yêu cầu Bệnh nhân khám và khám tại nhà C4, khám trực tiếp tại cổng 16 đến 18 Phủ Doãn đi vào. Bệnh nhân có thể đăng ký theo yêu cầu chọn bác sĩ hoặc trưởng khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức. Bạn có thể chọn 1 trong 2 mức giá khám là 300.000 hoặc 500.000 VND tùy theo bác sĩ. 

Với hình thức khám này, bệnh nhân được lựa chọn bác sĩ giỏi là phó trưởng khoa, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm khám xương. 

Khu vực chẩn đoán qua ảnh trong khám theo yêu cầu, tách biệt với tổng cục điều tra. Bệnh nhân vẫn phải chờ đến lượt để được chỉ định cận lâm sàng, nhưng thời gian chờ khám bệnh ít hơn đáng kể so với lượt khám bệnh tại khoa khám bệnh tổng hợp với khu vực cận lâm sàng của khoa. Ngoài ra khu khám bệnh theo yêu cầu C4 ít bệnh nhân hơn so với khu khám thường. Nhưng nếu không đặt chỗ trước mà chỉ lấy số, bạn sẽ phải đợi lâu.

Địa chỉ và thời gian làm việc

Khu vực khám bệnh mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Bệnh nhân muốn khám xương tại phòng khám phải sắp xếp thời gian đến khám trong tuần, thứ bảy, chủ nhật không tiếp nhận bệnh nhân.

  • Mùa đông: Buổi sáng mở cửa từ 7h – 12h; chiều 13h30 – 16h
  • Mùa hè: Buổi sáng mở cửa từ 7h – 12h; chiều 13h30 – 16h30

Khu khám bệnh theo yêu cầu C4 và khu khám bệnh theo yêu cầu 1C khám từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bệnh nhân không đặt được lịch khám theo tuần phải lựa chọn hình thức khám dưới đây: 

  • Sáng: Buổi sáng mở cửa từ 7h00 – 12h00
  • Chiều: Buổi chiều mở cửa từ 13h30 – 16h30

Hy vọng với những thông trên mà chúng tôi tổng hợp được có thể giúp ích cho bệnh nhân trong hành trình đi khám xương khớp của người bệnh. Lưu ý khi đến chuyên khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức, bạn nên đến sớm để đỡ phải chờ đợi lâu.

Phác đồ từ Mỹ phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh lý cơ xương khớp hiệu quả không dùng thuốc tại Dr.Allen Chiropractic

Có nhiều người bệnh không có đủ thời gian để vào các bệnh viện công lập chờ đợi làm thủ tục khám, xét nghiệm,… Vì vậy những đơn vị tư nhân nhưng có quy trình khép kín như Dr.Allen Chiropractic sẽ là lựa chọn phù hợp: Chụp phim, thăm khám, điều trị trực tiếp cùng bác sĩ Mỹ tại phòng khám mà không cần di chuyển đến đơn vị trung gian.

Đây là một trong số ít phòng khám cơ xương khớp sở hữu hệ thống chụp x – quang GXR hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng đau, từ đó đưa ra được phác đồ phù hợp với từng thể trạng.

Dr.Allen Chiropractic là đơn vị tiên phong ứng dụng kết hợp Chiropractic và hệ thống công nghệ y khoa tân tiến được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giúp bệnh nhân khỏi đau sau một liệu trình điều trị. 

Chiropractic có lịch sử hơn 125 năm từ Mỹ, là phương pháp điều trị theo hướng bảo tồn, được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng với những bệnh nhân mắc các bệnh lý xương khớp, cột sống. 

Bản chất của Chiropractic là bác sĩ sẽ sử dụng lực bằng tay để đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép. Từ đó giúp trị bệnh từ gốc, xử lý triệt để các triệu chứng của bệnh như: đau nhức, tê bì chân tay, đau đầu, vận động hạn chế… Đồng thời, khi cột sống được khôi phục đường cong sinh lý chuẩn sẽ kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, phục hồi tổn thương và ngăn chặn tái phát bệnh.

Với phác đồ từ Mỹ, hệ thống phòng khám của Dr.Allen Chiropractic tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã thành công điều trị hơn 16.000 khách hàng và kết quả đã chấm dứt cơn đau dai dẳng mà không phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau, phát hiện bệnh sớm để phòng ngừa biến chứng và loại bỏ khả năng phẫu thuật.

Chúng ta không được chủ quan bởi các cơn đau xương khớp có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang mắc bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn. Nếu bạn có những triệu chứng đau nhức, hãy để lại thông tin để đặt lịch khám với bác sĩ Mỹ!