Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

CEO Lê Hằng lấy lại phong độ chơi Golf sau 1 liệu trình Chirosport tại Dr.Allen Chiropractic

Được biết đến là CEO/Founder hệ thống phòng tập Gymhaus, một người đam mê thể thao như chị Lê Hằng còn có đam mê đánh Golf. Song 1 năm trở lại đây, những cơn đau nhức vùng cổ vai gáy và lưng dần một trở nặng, khiến phong độ chơi Golf giảm đi đáng kể, tinh thần theo đó cũng đi xuống.

 

“Đam mê thể thao như mình khó mà bị mắc bệnh xương khớp”!

Đó từng là suy nghĩ chủ quan của CEO Lê Hằng, khi chị bắt đầu có dấu hiệu đau nhức vùng cổ vai gáy. Ban đầu chị chỉ nghĩ đó là do mình ngồi máy tính nhiều, hoặc do chơi thể thao khởi động không kỹ nên đau mỏi thông thường. Các cơn đau cứ lần lượt kéo đến từ vùng cổ vai, xuống đến lưng, tăng dần lên theo cường độ chơi thể thao của chị Hằng.

CEO Lê Hằng đam mê chơi Golf, Gym và Marathon

“Các bệnh lý cột sống thường xảy ra ở những người ngồi nhiều, ít vận động, hoặc ở lứa tuổi trung niên. Chứ như Hằng thì chắc sẽ khó mà bị được” – Chị Hằng chia sẻ với chúng tôi.
Các cơn đau nhức của chị ngày một nghiêm trọng kể từ khi chị bắt đầu tham gia bộ môn Golf khoảng hơn một năm trở lại đây. Đặc biệt sau mỗi trận đánh Golf trở về nhà, cơn đau dọc cột sống bị lan cả xuống chân, gây tê chân, tối đến chị thường xuyên bị mất ngủ.

Golf – Bộ môn thể thao “phá hủy” cột sống

Bác sĩ Joseph Rogge Fredrick (Tốt nghiệp ĐH Palmer Hoa Kỳ, hơn 19 năm kinh nghiệm) đã nhận định: “Golf đích thực là bộ môn phá hủy cột sống. Bởi khi Swing, cột sống chỉ xoay vặn về một bên, làm lệch đi cấu trúc vốn có của nó. Nếu Golfer tiếp tục chơi mà không có phương pháp trị liệu song hành, lâu dần cột sống sẽ bị sai lệch, gây ra các bệnh lý nghiêm trọng như: cong vẹo, thoát vị đĩa đệm, lệch khung xương chậu,… Và khách hàng Lê Hằng đây là một ví dụ điển hình”.

Bác sĩ Joseph trực tiếp khám và xây dựng phác đồ điều trị

Sau khi được bác sĩ thăm khám và phân tích phim chụp Xquang, chị Lê Hằng rất bất ngờ khi biết được mình đang gặp khá nhiều bệnh lý về cột sống: Cong vẹo cột sống, lệch 2 vai, lệch khung xương chậu, thoái hóa cột sống, mất đường cong sinh lý cột sống.

Tình trạng bệnh lý của CEO Lê Hằng có thể thấy rõ qua phim chụp Xquang

CHIROSPORT – Gói trị liệu chuyên biệt song hành cùng Golfer

Tại Dr.Allen Chiropractic, hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ đã xây dựng gói trị liệu chuyên biệt Chirosport dành cho dân thể thao, trong đó có Golfer. Chirosport là sự kết hợp của 3 trị liệu tân tiến nhất, được thiết kế cá nhân hóa với tình trạng của Golfer, bao gồm:

 

    • Nắn chỉnh Chiropractic do trực tiếp bác sĩ thể thao Hoa Kỳ trị liệu, đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, giảm đau nhanh chóng, khôi phục hệ xương khớp cột sống khỏe mạnh mà không cần dùng thuốc.
    • Trị liệu cơ chuyên sâu với bác sĩ chuyên ngành VLTL nhằm phá vỡ các điểm bó cơ, tăng lưu thông tuần hoàn máu nuôi dưỡng mô cơ sâu, ngăn ngừa chấn thương khi thi đấu cho Golfer.
    • Kết hợp trị liệu cùng các máy công nghệ cao Hoa Kỳ như sóng xung kích Shockwave, Laser thế hệ IV, điện xung, siêu âm 4 kênh, giảm áp cột sống DTS,…

 

Nắn chỉnh Chiropractic trị tận gốc đau nhức cho Golfer

Hệ thống công nghệ y khoa đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Mỗi buổi trị liệu chỉ kéo dài 60 – 90 phút, 2 – 3 buổi/ tuần. Đặc biệt, trị liệu Chirosport không hề ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt cũng như quá trình chơi thể thao của khách hàng.

Kết quả sau 10 buổi điều trị, CEO Lê Hằng đã chấm dứt được các cơn đau nhức vùng cổ vai gáy, lưng, cân bằng được vai và xương chậu, tối ngủ ngon giấc và hơn hết là thành tích đánh Golf được nâng cao đáng kể.

 

“Hằng không ngờ là Chirosport lại hiệu quả trong thời gian ngắn đến vậy. Giờ đây tuần nào mình cũng ra sân Golf mà không còn thấy đau tái phát. Thậm chí còn hạ được cap và âm gậy trong kha khá số trận rồi đấy” – Chị Lê Hằng vui mừng chia sẻ.