Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chủ quan không chữa bệnh sớm, U60 có nguy cơ liệt nửa người vì thoát vị đĩa đệm

Mắc cùng lúc nhiều bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp… nhưng do phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn nên bệnh nhân Trần Thị Bẩy có nguy cơ liệt nửa người. Vậy phác đồ nắn chỉnh cột sống Chiropractic liệu có thể giúp cô Bẩy thoát khỏi ‘án tử’ này?

1. Thoái hóa đa vị trí, thoát vị đĩa đệm nguy cơ liệt nửa người vì chủ quan không chữa sớm

Bệnh nhân Trần Thị Bẩy (58 tuổi) là một trong những ca bệnh phức tạp được Dr. Allen Chiropractic tiếp nhận với rất nhiều bệnh lý như: thoái hóa đốt sống cổ C3C4C5, thoái hóa đốt sống lưng L4L5, viêm đa khớp, thoát vị đã điệm L5S1.

Tiến sĩ, bác sĩ Milton cho biết: “Trường hợp bệnh nhân Bẩy, mức độ thoái hóa xảy ra ở hầu hết các đốt sống, đĩa đệm tầng L5S1 thoát vị đã gây chèn ép lên rễ thần kinh. Do bệnh nhân chỉ dùng thuốc trong thời gian dài và từng trì hoãn điều trị trong nhiều năm nên đã xuất hiện biến chứng liệt chi dưới cấp tính. Nếu không được điều trị đúng cách, các cơ bị teo lại và có thể gây liệt vĩnh viễn”.

“Trước cô cũng thấy đau nhức ở cổ và thắt lưng, cô chủ quan không chữa gì, cũng cứ kệ vậy rồi thành quen. Đau chán thì thôi. Về sau con gái mua thuốc xương khớp gì của Mỹ, uống thì đỡ được một thời gian, cô cứ tưởng là khỏi rồi.

Nhưng bây giờ bắt đầu có tuổi thì xương khớp nó đau cứng lại, cử động thôi là nghe xương kêu lạo xạo, chân tay tê râm ran không thể ngủ nổi. Mỗi khi bước đi là nó đau kéo lên tận hông. Cứ đứng lên ngồi xuống là đau nhiều, làm gì cũng rất khó khăn. Đi khám bác sĩ còn bảo một bên vai bị bó cứng lại, cơ nó kéo hẳn lên, lệch hẳn với bên còn lại. Đỉnh điểm cô thấy chân yếu hẳn, có hôm không đi được chỉ nằm yên một chỗ. Sợ cứ thế này thì bị liệt mất” – Cô Bẩy kể lại.

2. Phác đồ Chiropractic không phẫu thuật chữa dứt bệnh cho U60 như thế nào?

Khi bệnh nặng, cô Bẩy tìm cách điều trị thì nhiều nơi đã từ chối, bệnh viện chỉ định mổ. Tuổi đã cao, lo sợ biến chứng nguy hiểm và phải nằm giường nghỉ dưỡng một thời gian dài, cô không dám mổ. Vượt hơn 100km từ Phú Thọ xuống Hà Nội, cô Bẩy được con gái giới thiệu tới điều trị tại Dr.Allen Chiropractic. May mắn với tình trạng của cô, bác sĩ vẫn tiếp nhận điều trị và cam kết hiệu quả mà không cần thuốc, không mổ.

Tiến sĩ, bác sĩ Milton đã thiết kế phác đồ nắn chỉnh cột sống Chiropractic chuyên biệt với thể trạng của cô Bẩy:

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic với vị trí và lực nắn chỉnh chuẩn xác do tiến sĩ. bác sĩ Milton thực hiện. Nhờ đó, sắp xếp các sai lệch dù nhỏ nhất của các đốt sống, giải phóng các dây thần kinh và đĩa đệm bị chèn ép lâu ngày, chặn đứng tiến trình thoái hóa và thoát vị.

Công nghệ y khoa thế hệ mới từ Mỹ: Giúp tác động tận mô cơ xương, khôi phục khả năng hút nước nội đĩa đệm, giảm đau nhức và tê bì chân tay nhanh chóng.

Trị liệu vận động chuyên sâu: Giúp phục hồi sự linh hoạt và dẻo dai, tăng cường sức mạnh của cơ bắp, lấy lại biên độ vận động tối đa, ngăn chặn tình trạng teo yếu cơ.

3. Hiệu quả thấy rõ ngay từ những buổi đầu tiên

Điều trị với phác đồ Chiropractic, cô Bẩy cảm nhận rõ hiệu quả ngay từ những buổi đầu tiên: “Nắn chỉnh xong là cô thấy phải đỡ đau đến 60% rồi, đi lại nhẹ nhàng ngay, mà trong người mình nó tươi tỉnh lắm. Bác sĩ nắn chỉnh nghe cái tiếng xương của mình thích thế, không đau tí nào”.

“Cô đánh giá máy móc ở đây rất khoa học mà xịn hơn trong các viện cô biết. Mà hiệu quả khi điều trị cũng thấy khác hẳn. Cô nghĩ là cô khỏi bệnh là vì ở đây có cả bác sĩ giỏi cả máy móc cũng hiện đại, thế nên hiệu quả nó mới nhanh được như vậy.

Từ ngày điều trị ở đây là không còn thấy các triệu chứng đau đớn nữa, đi lại nhẹ nhàng, tay cô hết tê hết cứng, làm việc nhà cũng không bị mỏi. Cô nói thật là cô mừng vì không còn đau xương khớp, mà cũng không còn bị đau đầu, mất ngủ, giờ đi lại làm gì cũng thoải mái. Vô cùng cảm ơn bác sĩ tại Dr. Allen đã giúp cô khỏi bệnh mà không phải mổ xẻ gì cả”. – Cô Bẩy vui mừng chia sẻ về kết quả.

Đừng chủ quan chịu đựng các cơn đau nhức xương khớp, hãy để lại triệu chứng để được hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ sẽ tư vấn phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc, không phẫu thuật. Cơ hội nhận TÀI TRỢ 100% phí khám với tiến sĩ Mỹ cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất!