Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

NSUT VIỆT HOÀN “Đừng để tuổi trung niên phải gắn liền với những cơn đau xương khớp!”

Sở hữu giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực nên “chàng Trương Chi” của làng nhạc đỏ luôn dễ dàng chinh phục khán giả khi đứng trên sân khấu.

Thế nhưng, đằng sau những nỗ lực vì nghệ thuật, người hâm mộ lại ít khi thấy được những “góc khuất” đau đớn mà ca sĩ Việt Hoàn ngày ngày phải âm thầm chịu đựng.

Chủ quan với cơn đau – Con dao “trí mạng” với sức khỏe

“Tôi bị những cơn đau nhức từ vai rồi lan xuống thắt lưng khoảng 2-3 năm nay, tuy nhiên tôi chủ quan, nghĩ do tuổi tác,không tránh khỏi., Phần cũng vì quá bận rộn đi show rồi thêm công việc kinh doanh khác nên mỗi lúc đau tôi chỉ dùng cao dán hoặc xoa bóp thông thường. 4 – 5 tháng trở lại đây cơn đau tăng dần, đau âm ỉ cả ngày khiến tôi mất ngủ liên tục.. Đến lúc đau chịu không nổi, đi khám, chụp xquang mới ngã ngửa bị thoái hóa cột sống, cùng hóa đốt L5S1”Việt Hoàn chia sẻ về bệnh tình của mình.


NSUT Việt Hoàn thăm khám 1:1 với bác sĩ Joseph tại Dr.Allen Chiropractic

Không chỉ gây ra những cơn đau cấp 6/10, căn bệnh này còn khiến nam nghệ sĩ bị hụt hơi, giảm phong độ khi lên sân khấu.

Để tạm quên những cơn đau, NSUT Việt Hoàn chia sẻ anh đã phải sử dụng đến thuốc và chính điều đó gây hại đến dạ dày của anh khiến tình trạng sức khỏe ngày càng giảm sút.

Theo bác sĩ Joseph (hơn 19 năm kinh nghiệm điều trị bệnh cột sống): “Thuốc giảm đau không có tác dụng chữa bệnh, chỉ ngăn chặn tạm thời tín hiệu đau truyền đến não giúp bệnh nhân tạm quên cơn đau. Nhưng thực tế cơn đau này vẫn đang diễn ra, chỉ là bệnh nhân không cảm nhận được nó. Thậm chí việc lạm dụng thuốc có nguy cơ gây suy gan thận, viêm loét dạ dày,…”.

 

Thoái hóa cột sống – Căn bệnh phổ biến tuổi trung niên

Khi hỏi về nguyên nhân gây bệnh của NSUT Việt Hoàn, bác sĩ Joseph cho hay: “Quá trình lão hóa tự nhiên là một trong những tác nhân chính gây bệnh. Theo đó, tuổi tác càng cao thì cấu trúc cột sống càng suy yếu, các đốt sống sai lệch vị trí đẩy nhanh tiến trình thoái hóa. Các biểu hiện như đĩa đệm bị mất nước, bao xơ đĩa đệm dễ bị rách vỡ. Thông thường, bệnh diễn tiến nhanh hay chậm phụ thuộc vào lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống của mỗi người… Đối với trường hợp của anh Việt Hoàn, do chủ quan với sức khỏe, đặc thù công việc đi nhiều, thức khuya khiến tình trạng càng nghiêm trọng hơn”.

 

Ngoài ra, bác sĩ Joseph cũng chia sẻ thêm, đến giai đoạn muộn, khớp xương hư nặng, sụn bị mòn, mọc gai xương, độ nhờn trong khớp hao hụt, người bệnh đi đứng khó khăn, nguy cơ bại liệt gần như là điều khó tránh khỏi. Nếu không được điều trị, giai đoạn nặng hơn là khớp bị biến dạng, đi lại đau đớn, mất khả năng vận động.

Tìm đến phương pháp Chiropractic sớm, ngăn chặn tiến trình lão hóa

Qua thăm khám và phân tích phim chụp X-quang, hội đồng bác sĩ DR.ALLEN CHIROPRACTIC chẩn đoán NSUT Việt Hoàn bị: Thoái hóa cột sống, gai cột sống và cùng hóa L5S1.

Dựa trên kết quả này, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt kết hợp 3 trị liệu gồm: Nắn chỉnh Chiropractic – Công nghệ y khoa Hoa Kỳ – Phục hồi chức năng chuyên sâu.

Phác đồ này tập trung vào điều trị căn nguyên gây bệnh – sự sai lệch đốt sống bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic do bác sĩ Mỹ thực hiện. Các bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) sẽ thực hiện thao tác nắn chỉnh bằng tay nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên cột sống của bệnh nhân, nhằm điều chỉnh các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh và đĩa đệm. Nhờ đó, giúp loại bỏ các triệu chứng đau nhức, tê bì và kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, làm chậm quá trình thoái hóa.

Công nghệ y khoa Hoa Kỳ (hệ thống giảm áp cột sống DTS, sóng xung kích Shockwave, Laser thế hệ IV, siêu âm, điện xung) tác động tới mô cơ sâu, xử lý các điểm viêm, giúp hiệu quả giảm đau nhanh mà không dùng thuốc.


Ứng dụng công nghệ cao y khoa Hoa Kỳ tại Dr.Allen Chiroractic

Tại Dr.Allen Chiropractic, phác đồ trị liệu được thiết kế chuyên biệt phù hợp với tình trạng bệnh, sức khỏe của bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, rút ngắn thời gian trị liệu.

Theo bác sĩ Joseph: “Đây là xu hướng chữa bệnh tiên tiến trên Thế giới theo phương thức bảo tồn, mang lại hiệu quả lâu dài mà không gây bất kỳ rủi ro nào cho cơ thể. Đặc biệt, đây là phác đồ duy nhất trên thế giới hoàn toàn KHÔNG THUỐC, KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG NẰM VIỆN trị từ gốc căn nguyên gây bệnh. Nhờ đó, bệnh nhân có thể cảm nhận hiệu quả sau từng buổi điều trị”.

 

Kết thúc liệu trình 13 buổi điều trị thoái hóa cột sống tại Dr.Allen Chiropractic NSƯT Việt Hoàn khỏi hẳn đau nhức thắt lưng, hết tê bì chân tay, tinh thần thoải mái.

NSUT Việt Hoàn chia sẻ sau liệu trình điều trị thoái hóa cột sống tại Dr.Allen Chiropractic

“Giờ đây thì Việt Hoàn đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu biểu diễn, đêm đã ngủ ngon hơn rất nhiều, mỗi lần quay người không còn thấy đau như trước nữa. Cảm ơn Dr.Allen đã giúp Việt Hoàn lấy lại phong độ và tình yêu với công việc”.