Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Thoát vị đĩa đệm từng được chỉ định mổ – Chị Lý Hương 45 tuổi quyết không đụng tới dao kéo

Chị Lý Hương (45 tuổi) – Bị thoát vị đĩa đệm dai dẳng nhiều năm, các cơn đau lan từ thắt lưng xuống chân, di chuyển khó khăn, chị đi chụp cộng hưởng từ thì khối thoát vị đốt L4 L5 đã chèn vào dây thần kinh khá nặng, bệnh viện chỉ định chị phải phẫu thuật.


Chị Lý Hương thăm khám với bác sĩ Joseph tại Dr.Allen Chiropractic

“Khi nhận được chỉ định mổ tôi vô cùng hoang mang lo sợ vì theo tôi tìm hiểu mổ sẽ không thể chữa dứt điểm căn bệnh của tôi, nó dễ để lại biến chứng và vẫn có thể tái phát bệnh kể cả khi phẫu thuật thành công. Hơn nữa một lần mổ mất tới cả 100 triệu thì thật sự tôi không sẵn sàng… Tôi tưởng bệnh này người già mới bị, không ngờ mới hơn 40 tuổi mà tôi đã phải đánh vật với nó”Chị Hương chia sẻ.

 

Gần một năm trở lại đây tình trạng của chị ngày càng trở nặng, dù đã đi điều trị nhiều nơi nhưng không mấy thuyên giảm. Nhiều đêm nằm ngủ, chị thường bị thức giấc vì các cơn đau. Chị tâm sự: “Nhiều đêm đau không ngủ nổi, cứ nằm khóc rưng rức. Khi đi đứng, cử động rất khó khăn, hay bị đau buốt ngay sau cột sống lưng. Chị đi điều trị ở khắp các Bệnh Viện, tiêm thuốc giảm đau rồi được điều trị bằng rất nhiều phương pháp nhưng cũng không hiệu quả gì cả.”.

 

Trăn trở của chị Lý Hương cũng là nỗi sợ hãi của rất nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Họ phải gánh chịu nỗi đau đớn từng ngày, từng giờ. Có bệnh nhân đành phải chấp nhận sống chung với căn bệnh cả đời, lại có bệnh nhân lo sợ biến chứng như bại liệt, teo cơ nếu bệnh tiến triển theo thời gian. Và mổ chỉ nên là giải pháp cuối cùng khi các phương pháp điều trị bảo tồn không phù hợp

Điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp bảo tồn, không phẫu thuật

Theo Dr.Joseph (bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống, hơn 19 năm kinh nghiệm), điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp bảo tồn, không xâm lấn bằng Chiropractic là xu hướng phát triển của y học hiện đại. Đây là phương pháp được các bác sĩ trên Thế giới ưu tiên lựa chọn trước các phương pháp nội ngoại khoa khác trong điều trị các bệnh cơ xương khớp cột sống, trong đó có thoát vị đĩa đệm.

 

Sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ Joseph chẩn đoán chị Lý Hương bị thoát vị đĩa đệm đốt sống L4 L5.

“Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm giữa giai đoạn 2 và giai đoạn 3. Rất may, điều trị sớm nên hoàn toàn có thể điều trị bảo tồn bằng Chiropractic. Nếu còn trì hoãn sẽ bắt buộc phải mổ “. – Bác sĩ Joseph cho biết về tình trạng của chị Hương.

Chiropractic là phương pháp nắn chỉnh cột sống nổi tiếng có lịch sử hơn 125 năm do các bác sĩ Mỹ, châu Âu thực hiện. Nguyên lý điều trị của Chiropractic là đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giúp giải tỏa áp lực lên đĩa đệm, dây thần kinh, từ đó xử lý dứt điểm các cơn đau, tình trạng tê bì chân tay hay vận động khó khăn. Phương pháp này trị thoát vị đĩa đệm từ gốc mà không dùng thuốc, không mổ xẻ nên an toàn tuyệt đối với mọi bệnh nhân. Tại Mỹ, châu Âu, mỗi năm có hơn 100 triệu người gặp bệnh lý cơ xương khớp cột sống lựa chọn điều trị bằng Chiropractic.

 

Tại Dr.Allen Chiropractic, ngoài nắn chỉnh cột sống, chị Lý Hương còn được bác sĩ chỉ định kết hợp công nghệ y khoa Hoa Kỳ và phục hồi chức năng chuyên sâu. Đây là phác đồ độc quyền tại Dr.Allen Chiropractic giúp nâng cao hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian điều trị. Mỗi bệnh nhân với mỗi tình trạng bệnh lý khác nhau sẽ được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp.


Công nghệ y khoa Hoa Kỳ giúp đẩy nhanh hồi phục gấp 2 lần

Kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ, sau 13 buổi chị Hương vui vẻ chia sẻ: “Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, những cơn đau lưng đã khỏi hẳn, chân hết đau tê, vận động linh hoạt hơn trước. Tôi ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái, yên tâm tiếp tục công việc của mình. Rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Dr.Allen Chiropractic”.