Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

33 tuổi – Sống chung với thoái hóa đốt sống cổ 5 năm

Chị Thu Trang (33 tuổi) được nhiều người đánh giá là có vẻ bề ngoài khá trẻ so với tuổi thật, với dáng vẻ đầy sức sống. Nhưng ít ai biết rằng, chị Trang đã phải sống chung với căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ 5 năm nay. Căn bệnh đã làm cản trở không ít những hoạt động cũng như sinh hoạt thường ngày của chị.

5 năm chiến đấu với những cơn đau do thoái hóa

“Mình mới ngoài 30 tuổi nhưng cứ như bà già bởi những cơn đau cổ vai gáy khiến mình không thể hoạt động như bình thường được. Nhiều hôm cổ mình đau buốt không quay, không cúi được rất khó chịu. Mình cũng có đi bệnh viện uống thuốc rồi điều trị đủ kiểu, chi phí thì tốn kém mà bệnh tình thì chẳng thuyên giảm.” – Chị Thu Trang kể lại giai đoạn trước trị liệu.

5 năm đối với chị Trang là những chuỗi ngày mệt mỏi, cứ ai chỉ cho ở đâu chữa bệnh là chị lại tìm đến, thử các loại phương pháp từ massage bấm huyệt, châm cứu đến uống thuốc mà chỉ được thời gian rất ngắn cơn đau lại tái phát trở lại. Chị Trang chia sẻ thêm rằng, căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ làm đảo lộn cuộc sống của chị rất nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc mỗi ngày, có thời gian chị phải nghỉ làm vì cơn đau cổ hành hạ dai dẳng.

 

Hành trình tìm đến liệu pháp điều trị thoái hóa hiệu quả

Theo bác sĩ Joseph (20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh cột sống): “Do thói quen sinh hoạt, làm việc sai tư thế trong thời gian dài khiến tình trạng thoái hóa cột sống ngày càng trẻ hóa, gặp ở nhiều người trẻ tuổi như chị Trang. Nếu chủ quan để tình trạng kéo dài có thể dẫn tới nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như thoát vị đĩa đệm”.

Được một người bạn làm trong ngành y giới thiệu, cũng như đã tìm hiểu kỹ phương pháp Chiropractic (Trị liệu thần kinh cột sống từ Mỹ, liệu pháp điều trị thoái hóa cột sống ưu việt nhất hiện nay), chị đã tới Dr.Allen Chiropractic khám và trị liệu.

“Sau khi thăm khám tại Dr.Allen Chiropractic, bác sĩ chẩn đoán mình bị thoái hóa 3 đốt sống cổ dẫn tới rễ thần kinh bị chèn ép, kích thích tình trạng viêm và gây đau. Nhờ đó, Bác sỹ tìm đúng phương pháp chữa dứt điểm bệnh cho mình mà không phải dùng thuốc nữa. Đây là ưu điểm mà mình cực kỳ thích trong quá trình điều trị tại đây.” – Chị Trang nói.

 

Tại Dr.Allen Chiropractic, chị Thu Trang được trực tiếp bác sỹ Mỹ (19 năm kinh nghiệm) thăm khám và lên phác đồ điều trị dứt điểm cho chị mà không cần thuốc.


Trực tiếp bác sĩ Mỹ thăm khám và trị liệu

Bác sĩ áp dụng kỹ thuật nắn chỉnh cột sống chiropractic, tập trung vào vùng bị tổn thương để chữa khỏi bệnh bằng cách đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, từ đó giải phóng dây thần kinh bị chèn ép – căn nguyên gây đau nên giúp bệnh nhân khỏi đau nhanh và hiệu quả. Đồng thời, khi cột sống được khôi phục đúng vị trí sẽ kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, từ đó giúp phục hồi các đốt sống bị thoái hóa và ngăn ngừa các bệnh cột sống khác.

 

Ngoài ra, trong phác đồ bác sĩ Joseph thiết kế chuyên biệt cho chị Trang còn kết hợp công nghệ sóng xung kích Shockwave với tác động sâu tới mô cơ xương giải tỏa những điểm tắc nghẽn, xoa dịu các cơn đau nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn kết hợp với hệ thống giảm áp cột sống DTS giúp mở khoảng cách các đốt sống, tạo điều kiện cho đĩa đệm hút nước, phục hồi trở lại.

Với phác đồ điều trị thoái hóa cột sống từ Mỹ tại Dr.Allen Chiropractic, sau 12 buổi chị Trang đã chấm dứt cơn đau cổ vai gáy, cổ vận động được linh hoạt hơn, xoay cúi dễ dàng và quan trọng là tinh thần chị vui tươi, phấn chấn hơn rất nhiều.

“Rất cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Dr.Allen đã nhiệt tình điều trị cho tôi, bây giờ tôi hoàn toàn yên tâm đi làm rồi” – Chị Trang chia sẻ.