Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Giá như tôi biết đến Dr.Allen sớm hơn thì đã không phải chịu đựng cơn đau lưng hơn một thập kỷ” – Á hậu-MC BTV Thụy Vân chia sẻ

Cũng giống như bao bà mẹ khác, Á hậu Thụy Vân không tránh khỏi những cơn đau lưng dữ dội sau sinh. Ngoài ra, thường xuyên ngồi làm việc hơn 8 tiếng/ ngày và đi giày cao gót quá nhiều cũng chính là nguyên nhân khiến tình trạng đau lưng của Thụy Vân càng nghiêm trọng..

“CON BAO NHIÊU TUỔI, TÔI ĐAU LƯNG BẤY NHIÊU NĂM”

“Tôi cảm thấy cơ thể của mình yếu đi nhiều sau khi sinh em bé, nhất là những hôm trái gió trở trời, cơn đau nhức nhối hơn làm tôi mất ngủ, người uể oải thiếu sức sống. Những cơn đau âm ỉ khi ngồi lâu hoặc đứng trên giày cao gót để dẫn chương trình, chân tay có cảm giác tê bì, râm ran. Cơn đau đó cứ nhắc nhớ khiến tôi bị phân tâm” – Chị Thụy Vân chia sẻ.

 

Không dám chủ quan bỏ mặc cơn đau, Á hậu Thụy Vân quyết định tìm đến Dr.Allen Chiropractic để thăm khám với Tiến sĩ – Bác sĩ Kamyar (hơn 25 năm kinh nghiệm). Sau khi khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ kết luận: Á hậu Thụy Vân bị thoái hóa cột sống thắt lưng, khung xương chậu chênh lệch 2mm, người nghiêng nhẹ về một bên.

Phim chụp X-quang cột sống của Á hậu Thụy Vân

Theo tiến sĩ, bác sĩ Kamyar, hai nguyên nhân quan trọng dẫn tới tình trạng bệnh lý của Thụy Vân do ảnh hưởng bởi quá trình sinh bé và đi giày cao gót. Theo đó, trong quá trình mang thai, cột sống thắt lưng phải cong về phía trước nhiều hơn để nâng đỡ em bé. Điều này làm thay đổi cấu trúc vốn có của cột sống, dẫn tới việc thoái hóa diễn ra nhanh hơn, gây ra các cơn đau lưng. Tình trạng này càng nghiêm trọng hơn ở phụ nữ sinh mổ vì em bé chào đời không đi qua vùng xương chậu khiến cơ thể mất phản xạ tự phục hồi.

 

Việc đi giày cao gót, cơ thể bị đẩy trọng tâm về phía trước làm cho hông, cột sống và khớp gối bị lệch khỏi trục sinh lý vốn có, gây đau lưng và đẩy nhanh tiến trình thoái hóa cột sống.

PHÁC ĐỒ MỸ CHỮA TẬN GỐC THOÁI HÓA CỘT SỐNG, CÂN BẰNG KHUNG XƯƠNG CHẬU, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI VỚI PHỤ NỮ SAU SINH

Với tình trạng bệnh lý và đặc thù cơ địa của chị Thụy Vân, bác sĩ đã thiết kế phác đồ chuyên biệt cho chị gồm 10 buổi, mỗi buổi 60 phút. Phác đồ Mỹ được xây dựng chuyên biệt cho Á hậu Thụy Vân bao gồm 3 liệu pháp hiện đại: Nắn chỉnh Chiropractic – Phục hồi chức năng – Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ.

Phác đồ cá nhân hóa không dùng thuốc được xây dựng cho Á hậu Thụy Vân

Nắn chỉnh Chiropractic: Đưa các đốt sống sai lệch trong quá trình mang thai và đi giày cao gót về đúng vị trí, cân bằng khung xương chậu, giúp giải phóng rễ thần kinh và đĩa đệm bị chèn ép từ đó có tác dụng giảm đau ngay. Điểm đặc biệt của liệu pháp này là kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, từ đó làm chậm quá trình thoái hóa cột sống, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh cột sống khác.

Trực tiếp Tiến sĩ – Bác sĩ Kamyar nắn chỉnh Chiropractic trị tận gốc bệnh

Phục hồi chức năng chuyên sâu: Hệ thống bài tập chuyên sâu được bác sĩ thiết kế riêng cho chị Thụy Vân tác động trực tiếp vào các bó cơ và vùng bị tổn thương, giúp giãn cơ, tăng tuần hoàn dinh dưỡng nuôi cơ bắp chắc khỏe, loại bỏ tình trạng tê bì chân tay và và lấy lại dáng đi cân bằng cho người bệnh.


Phục hồi chức năng chuyên sâu giúp cải thiện vận động linh hoạt

Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ: Tăng cường đào thải chất trung gian gây sưng viêm đồng thời tăng sinh collagen tái tạo mô cơ sâu, đẩy nhanh hồi phục gấp 2 lần, bảo vệ cột sống toàn diện.

Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ đẩy nhanh hồi phục

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TỐT HƠN SỰ MONG ĐỢI

“Ngay từ buổi đầu trị liệu với bác sĩ Kamyar, Thụy Vân thấy các cơn đau nhức cổ vai gáy và lưng giảm rõ rệt. Phác đồ này rất phù hợp với tôi, chỉ cần tranh thủ 90 phút nghỉ trưa để qua Dr.Allen trị liệu, sau 10 buổi, tôi đã khỏi hẳn đau nhức, không còn tê bì chân tay nữa, ngủ ngon hơn và tinh thần thoải mái lắm”Á hậu Thụy Vân vui mừng nói.

Á hậu – MC BTV Thụy Vân sau liệu trình