Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Hội thảo công bố phác đồ điều trị xương khớp CHIRO COMBINE – 1 trị liệu duy nhất – Cam kết hiệu quả

Ngày 25/12/2022 vừa qua, hội thảo công bố phác đồ mới CHIRO COMBINE đã diễn ra thành công tại Dr ALLEN với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trên thế giới. Phác đồ Chiro Combine là thành tựu y học tiến tiến nhất hiện nay, mang đến giải pháp 1 trị liệu duy nhất – cam kết hiệu quả trong điều trị bệnh xương khớp.


Hội thảo tổ chức tại Dr ALLEN Chiropractic, 138 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Hội thảo có sự tham dự của Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ gồm: Dr. Mark Harrison, Dr. Kevin Andrew Bruinsma, Dr. Barry Burris. Về phía Dr ALLEN Chiropractic có sự hiện diện của Bà Nguyễn Minh Hạnh – CEO Hệ thống Dr Allen Chiropractic và HTH Group.

Trong khuôn khổ hội thảo đã diễn ra 2 phiên thuyết trình từ các bác sĩ Hoa Kỳ, những chia sẻ trải nghiệm của các khách hàng đã điều trị thành công tại Dr ALLEN. Đồng thời, tại sự kiện, các bác sĩ cũng đã hội chẩn bệnh lý trực tiếp cho một trường hợp khách hàng thực tế.


Bác sĩ Barry trình bày phần tham luận về phác đồ: “Bổ sung dưỡng chất nội bào giúp tối đa hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị các bệnh lý cơ xương khớp”.

Thống kê từ các nghiên cứu cho thấy, tại Việt Nam có đến 83% người trong độ tuổi từ 35 – 55 mắc các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm… Họ đã và đang phải chịu đựng tình trạng bệnh kéo dài, lạm dụng thuốc giảm đau, tốn nhiều thời gian và chi phí khám chữa… nhưng vẫn không thể điều trị dứt điểm bệnh lý.

“Việc sử dụng nhiều thuốc giảm đau để điều trị bệnh xương khớp sẽ dẫn tới các biến chứng suy gan, suy thận. Chính vì vậy, việc xây dựng một phương pháp điều trị rút ngắn thời gian nhưng mang lại tối đa hiệu quả cao là điều vô cùng cần thiết. Đây cũng chính là xu hướng chữa bệnh xương khớp trên thế giới hiện nay, rất phổ biến tại Hoa Kỳ và các quốc gia châu Âu.”Bác sĩ Mark Harrison chia sẻ.


Bác sĩ Mark Harrison, thành viên hiệp hội Chiropractic Hoa Kỳ, 25 năm kinh nghiệm Chiropractic

Quy tụ những thành tựu y học tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực thần kinh cột sống, y học nội khoa, sự ra đời của phác đồ Chiro Combine đã đánh dấu bước tiến mới nhất trong điều trị bệnh xương khớp. Đây là sự kết hợp của đa chuyên ngành và đa công nghệ giữa Chiropractic, công nghệ cao và dưỡng chất nội bào. Phác đồ Chiro Combine mang đến giải pháp 1 trị liệu duy nhất – cam kết hiệu quả trọn gói – tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Và Dr Allen chính là đơn vị duy nhất trên thị trường cam kết bảo hành hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng phác đồ này.

Liên quan đến việc khám sàng lọc và những bệnh nhân phù hợp với phác đồ Chiro Combine, bác sĩ cho biết: “Chúng tôi chỉ định người bệnh chụp các phim cần thiết, khám lâm sàng và cận lâm sàng, sau đó sẽ hội chẩn giữa bác sĩ Chiro và bác sĩ Nội khoa. Phác đồ 1 trị liệu duy nhất đặc biệt phù hợp với các trường hợp khách hàng bị thoái hoá khớp. Bác sĩ Chiropractic sẽ nắn chỉnh những sai lệch trong cấu trúc cột sống, giải phóng các chèn ép thần kinh, cắt triệu chứng đau nhức, tê bì. Hệ thống laser thế hệ IV và sóng Shockwave sẽ xuyên thấu tới mô xương, chữa lành điểm đau và thúc đẩy phục hồi vùng thoái hoá. Song song đó, dưỡng chất nội bào, tế bào gốc tự thân cũng được đưa vào trong phác đồ với từng trường hợp khách hàng cụ thể để giúp tái tạo sụn khớp, tăng dịch nhờn khớp, tương thích 100% với cơ thể. Sự kết hợp đa chuyên ngành, đa công nghệ này sẽ mang lại tối đa hiệu quả điều trị và tiết kiệm thời gian cho người bệnh.”

Trong quá trình điều trị bệnh xương khớp cho người Việt thời gian qua, bác sĩ Mark đã đúc kết ra những nguyên nhân khiến cho nhiều người Việt không thể chữa khỏi bệnh, đó chính là: Chủ quan điều trị muộn khiến bệnh diễn tiến nặng, lỡ mất thời điểm vàng trong điều trị bệnh xương khớp; Nhiều bệnh nhân chỉ chữa triệu chứng, không điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh nên bệnh dễ tái phát; Lựa chọn sai phương pháp điều trị;… Do đó, việc phát hiện sớm và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp là vô cùng cần thiết để điều trị bệnh xương khớp dứt điểm, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại hội thảo, chuyên gia Ông Matthew Kiko – Phó Giám đốc chiến lược và phát triển đã đánh giá cao phác đồ Chiro Combine đối với việc điều trị bệnh xương khớp, đồng thời nhấn mạnh những ưu điểm nổi trội của Dr Allen: “Việc sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi chính là thế mạnh và ưu điểm nổi trội nhất tại Dr Allen. Các bác sĩ Chiropractic giàu kinh nghiệm, được đào tạo bằng cấp chính quy và được mời từ Hoa Kỳ về Việt Nam để làm việc, nghiên cứu lâu dài. Cùng một phương pháp, cùng một công nghệ nhưng các bác sĩ giỏi sẽ đưa ra các chỉ định và thông số điều trị tối ưu nhất dành cho người bệnh.”


Hội chẩn bệnh lý trực tiếp cho bác Long một trường hợp khách hàng thực tế bị thoái hóa khớp gối.

Chia sẻ cảm nhận của mình, anh Nguyễn Toàn, khách hàng tham dự hội thảo cho biết: “Y học ngày nay thật sự rất tiến bộ với những kỹ thuật hiện đại. Tôi cảm thấy phác đồ 1 trị liệu duy nhất Chiro Combine rất phù hợp với tôi và nhiều người bởi không mất nhiều thời gian. Đặc thù công việc của tôi rất bận, liên tục đi công tác nên sẽ không phù hợp với những liệu trình điều trị dài ngày. Tôi từng có thời gian công tác tại Hoa Kỳ và đã được giới thiệu về phương pháp điều trị xương khớp hiệu quả ở đấy. Giờ đây, thật tuyệt vời khi tại Việt Nam cũng có phương pháp 1 trị liệu duy nhất mà không phải dùng thuốc hay can thiệp phẫu thuật.”

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng tại hội thảo cũng đã bày tỏ sự an tâm về chính sách cam kết bảo hành điều trị của Dr.Allen. “Tôi đã từng trị liệu bệnh xương khớp ở rất nhiều nơi nhưng vẫn tái đau trong thời gian ngắn, thật sự nhiều lần tôi đã mất niềm tin và nghĩ rằng sẽ sống với những cơn đau xương khớp này cả đời. Nhưng giờ đây khi được biết việc điều trị phác đồ Chiro Combine ở Dr.Allen có cam kết hiệu quả và bảo hành đã khiến tôi an tâm và tin tưởng lựa chọn. Hy vọng rằng trong thời gian tới bệnh xương khớp của tôi sẽ được điều trị dứt điểm”chị Dương Hà chia sẻ.

Với 1 trị liệu duy nhất – cam kết hiệu quả trọn gói – tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, phác đồ Chiro Combine sẽ là sự lựa chọn tối ưu quy tụ những thành tựu y học tiến bộ nhất thế giới cho bệnh nhân xương khớp với Chiropractic, Công nghệ cao, Dưỡng chất nội bào. Dr Allen – đơn vị duy nhất trên thị trường cam kết bảo hành hiệu quả cho mọi khách hàng!