Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Ngừng cơn đau – Cứu cột sống” – Dự án từ thiện dành riêng cho bệnh nhân xương khớp

Dự án nhân văn được tổ chức bởi Dr. Allen Chiropractic – Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ cùng các nghệ sĩ điều trị thành công tại đây.Mang sứ mệnh “giải cứu cột sống”, mở ra cánh cửa hy vọng để người bệnh viết tiếp những trang mới của cuộc đời.

1. Cơ hội tìm lại cột sống khỏe mạnh cho những người khó khăn

Với dự án “Ngừng cơn đau cứu cột sống”, Dr. Allen Chiropractic sẽ TÀI TRỢ 100% CHI PHÍ điều trị cho các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống… có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không đủ chi phí để trang trải, chữa trị.

Khi tham gia vào dự án, bệnh nhân sẽ được điều trị với phác đồ tân tiến nhất đến từ Mỹ. Đây là phác đồ điều trị bệnh xương khớp duy nhất hiện nay không dùng thuốc, không tiêm, không phẫu thuật, trị từ gốc bệnh.

Dự án quy tụ đội ngũ các tiến sĩ, bác sĩ Chiropractic hơn 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đến từ Mỹ như: Dr. Joseph (thành viên Hiệp hội Chiropractic quốc tế), Tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành Chiropractic 25 năm kinh nghiệm Dr.Mark Harrison, Dr.Kamyar… Các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn – thăm khám – lên phác đồ điều trị – theo dõi tiến trình hồi phục và đồng hành cùng các bệnh nhân trong mỗi giai đoạn điều trị.

Ngoài ra, dự án còn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các doanh nhân, nghệ sĩ Việt đã điều trị thành công như: Diễn viên Thu trang, Tiến Luật, diễn viên Lã Thanh Huyền, Biên tập viên – MC Thụy Vân, NSƯT Việt Hoàn, Hoa hậu Ngọc Anh…

2. Dự án được tài trợ bởi Dr.Allen Chiropractic – Hệ thống phòng khám cơ xương khớp 5 sao tốt nhất Việt Nam

Là đơn vị tổ chức dự án “Ngừng cơn đau cứu cột sống”, Dr.Allen Chiropractic đã không ngần ngại đầu tư hơn 3 tỷ đồng chi phí điều trị với 100 suất nhận tài trợ 100% chi phí chữa bệnh để giúp những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội trị bệnh miễn phí.

Dr.Allen Chiropractic tự hào là Hệ thống phòng khám cơ xương khớp 5 sao tốt nhất Việt Nam, tiên phong ứng dụng phác đồ nắn chỉnh cột sống Chiropractic trong điều trị các bệnh lý về xương khớp – cột sống mà không cần dùng thuốc, không phẫu thuật.

“Dr. Allen Chiropractic đã điều trị thành công cho hơn 22.000 bệnh nhân cơ xương khớp và trong đó có không ít những hoàn cảnh khó khăn về kinh tế. Vì vậy, chúng tôi quyết định thực hiện dự án từ thiện “Ngừng cơn đau cứu cột sống” để giúp ngày càng nhiều người có cơ hội được điều trị miễn phí, sớm khôi phục khả năng vận động và trở lại với cuộc sống bình thường. Thông qua dự án, chúng tôi cũng mong muốn sẽ thay đổi nhận thức của cộng đồng về bệnh lý xương khớp – căn bệnh thời đại ngày càng trở nên phổ biến này” – đại diện ban tổ chức cho biết.

3. Đối tượng và cách thức tham gia chương trình

Dự án dành cho tất cả các bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp cột sống như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống… trên toàn quốc chưa thực hiện phẫu thuật, không mắc bệnh lý nền và đang trong độ tuổi 20-55 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đều có thể đăng ký tham gia chương trình.

Ban tổ chức chương trình sẽ liên hệ đến những hồ sơ phù hợp và tiến hành thăm khám để xét duyệt.

Cách thức đăng ký:
Bước 1: Đăng ký qua: https://quytuthien.drallen.com.vn/
Bước 2: Ban tổ chức xét duyệt và thông báo hồ sơ được duyệt
Bước 3: Thăm khám trực tiếp tại phòng khám Dr.Allen Chiropractic
Bước 4: Điều trị miễn phí với Hội đồng bác sĩ, tiến sĩ Mỹ

Nếu bạn đang gặp các bệnh lý về cơ xương khớp và cần nhận được sự hỗ trợ, vui lòng gọi hotline 19001599.