Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Phác đồ mới nhất – Hiện đại nhất điều trị bàn chân bẹt

Dr.Allen Chiropractic là hệ thống phòng khám tốt nhất tiên phong phác đồ điều trị bàn chân bẹt bằng công nghệ mới nhất từ Thụy Sĩ, 100% hiệu quả, không đau, không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

1. Mối nguy hại không ngờ từ hội chứng bàn chân bẹt 

Theo nghiên cứu, có tới 30% dân số châu Á mắc phải hội chứng bàn chân bẹt và tỉ lệ này ngày càng gia tăng ở trẻ trong độ tuổi 4-10. Đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ huynh bởi căn bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cả về sức khỏe thể chất, tinh thần cũng như ngoại hình cho trẻ.

Với gan bàn chân phẳng lì, hội chứng bàn bẹt khiến xương cẳng chân, gót chân lệch ra ngoài, dẫn đến biến dạng bàn chân, đồng thời khiến khớp gối cũng bị sai lệch theo. Sự lệch trục này khiến trẻ khó giữ cân bằng khi đi đứng, thường xuyên bị bé ngã, suy giảm vận động. Nguy hiểm hơn, bệnh có thể gây biến chứng cong vẹo cột sống, lệch khung xương chậu, lệch vai, chậm phát triển chiều cao, biến dạng dáng đi ở trẻ.

2. Phác đồ điều trị bàn chân bẹt mới nhất & hiện đại nhất – Hiệu quả 100%

Tiến sĩ, bác sĩ Joseph (hơn 20 năm kinh nghiệm) đánh giá: “Bàn chân bẹt là một bệnh lý nguy hiểm và quá trình điều trị cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, bệnh này hoàn toàn có thể điều trị tận gốc bằng phương pháp bảo tồn, không xâm lấn. Hiệu quả tối ưu nhất khi trẻ điều trị trong giai đoạn vàng từ 4 – 10 tuổi”.

Tại Dr.Allen Chiropractic, Hội đồng Tiến sĩ Thần kinh Cột sống từ Mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp xây dựng phác đồ điều trị được cá nhân hóa tùy theo mức độ bàn chân bẹt của trẻ và ứng dụng các công nghệ điều trị thế hệ mới nhất từ Thụy Sĩ. Nhờ đó mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong thời gian ngắn nhất.

Công nghệ Scan 3D Laser thế hệ mới nhất

Sử dụng ánh sáng Laser quét toàn bộ bàn chân với từng điểm nhỏ nhất, cho phép scan chuẩn xác mức độ bàn chân bẹt và mô phỏng bàn chân 3D với tỷ lệ chính xác tới 100%.

So với công nghệ scan 2D chỉ đo được lòng bàn chân, thế hệ 3D có ưu điểm vượt trội về độ chính xác tuyệt đối, có thể tái tạo độ thiếu hụt của bàn chân, lực bàn chân. 

Đây là bước quan trọng đầu tiên giúp thiết kế đế giày chuẩn xác theo thông số của từng trẻ, đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Công nghệ đế chỉnh hình tân tiến nhất từ Thụy Sĩ 

Dr.Allen Chiropractic trang bị công nghệ đế chỉnh hình bàn chân tân tiến nhất từ tập đoàn Voxelcare Thụy Sỹ – Số 1 về tái tạo vòm bàn chân, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu, ứng dụng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. 

• Chế tạo đế giày chỉnh hình được thiết kế theo thông số của từng trẻ với độ chính xác 100%. Đây là công nghệ có độ chính xác cao nhất hiện nay, giúp hiệu quả điều trị tối ưu..
• Chất liệu siêu nhẹ, siêu đàn hồi, giữ lực tốt, kháng khuẩn, không gây mùi, bền bỉ, êm ái tuyệt đối.
• Nâng đỡ bàn chân một cách thoải mái, tái tạo vòm bàn chân và điều chỉnh cấu trúc bàn chân an toàn cho trẻ.

Bài tập trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, giúp:

• Tăng cường sức mạnh nhóm gân cơ chân, định hình bàn chân khỏe mạnh.
• Điều chỉnh thói quen vận động lành mạnh và phát triển hệ cơ xương khớp toàn diện.

3. Ưu điểm vượt trội của phác đồ Mỹ chữa bàn chân bẹt tại Dr.Allen Chiropractic

Dr.Allen Chiropractic là Hệ thống phòng khám cơ xương khớp số 1 về điều trị bàn chân bẹt. Với công nghệ mới nhất từ Thụy Sĩ và đội ngũ tiến sĩ Mỹ trên 20 năm kinh nghiệm, phác đồ điều trị tại đây mang lại nhiều điểm ưu việt so với các phương pháp điều trị truyền thống:

• Không xâm lấn (tiêm, phẫu thuật), an toàn tuyệt đối với trẻ.
• Phác đồ tốt nhất và hiện đại nhất trong điều trị bàn chân bẹt.
• Ngăn chặn tối đa các biến chứng bệnh và rủi ro như cong vẹo cột sống, biến dạng khớp, chậm phát triển chiều cao…
• Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.
• Khắc phục 100% bàn chân bẹt, hiệu quả lâu dài.

Đặc biệt, hội đồng bác sĩ Hoa Kỳ luôn theo sát quá trình điều trị cho bệnh nhân luôn để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu. Nhờ đó, các phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi để trẻ điều trị bàn chân bẹt tại đây.

4. Bệnh nhân hài lòng 100% sau phác đồ điều trị bàn chân bẹt

Bé Xuân Khánh (12 tuổi): “Giờ con không còn bị ngã khi chạy nhanh nữa, đi đá bóng về cũng không lo bàn chân và đầu gối đau mỏi nên tối về mẹ không phải giúp con bóp chân nữa”. 

Bảo Anh (8 tuổi): “Giày đi rất thích, con không bị khó chịu gì cả”. 

Chị Thu Trang (Mẹ bé Vi Anh): “Sau khi điều trị bàn chân bẹt tại Dr.Allen Chiropractic, chị thấy con đã bước đi nhanh nhẹn, vòm bàn chân ngày càng hình thành rõ ràng hơn, con không còn sợ chơi các môn thể thao nữa”. 

Anh Vũ Hán (Bố bé Nam Khánh ): “Thật may khi gia đình kịp thời phát hiện tình trạng bàn chân bẹt và cho con điều trị tại Dr.Allen. Bệnh của con tiến triển rất tốt, con không còn tình trạng đau mỏi, đi xiêu vẹo nữa, và dáng đi gù cũng cải thiện tới 80%”. 

Nếu con bạn đang có dấu hiệu bàn chân bẹt, để lại thông tin tình trạng ngay tại đây để được tư vấn với bác sĩ Mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm.