Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Tôi chỉ tin chọn nắn chỉnh Chiropractic bởi bác sĩ Mỹ” – Anh Lucas (Khách hàng người Mỹ)

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc được hơn 3 năm, anh Lucas (36 tuổi, giáo viên Tiếng Anh) thường xuyên gặp phải các cơn đau nhức vùng cổ vai gáy, đau lưng khiến cho công việc và đam mê chơi bóng chày bị ảnh hưởng khá nhiều.

Niềm tin vào liệu pháp Mỹ, bác sĩ Mỹ

Khi các cơn đau xuất hiện ngày càng nhiều, cường độ đau càng tăng, anh Lucas nghĩ ngay đến Chiropractic – liệu pháp có lịch sử phát triển hơn 125 năm từ Mỹ, quê hương của anh.

 

“Tôi lựa chọn Dr.Allen Chiropractic để khám và điều trị vì ở đây có hội đồng các bác sĩ cột sống từ Mỹ. Bởi Chiropractic là liệu pháp được rất nhiều người Mỹ tin tưởng, cũng như Mỹ cũng là nơi duy nhất đào tạo chuyên ngành này” – Anh Lucas chia sẻ với chúng tôi trong ngày đầu đến thăm khám.

Sau khi khám lâm sàng và phân tích phim chụp, bác sĩ Mark (25 năm kinh nghiệm Trị liệu thần kinh cột sống) chẩn đoán anh Lucas gặp tình trạng:

    • Phình đĩa đệm lưng L4L5
    • Có sự sai lệch vị trí đốt sống cổ C4C5C6
    • Giảm đường cong sinh lý cổ

 

Phác đồ cho anh Lucas được bác sĩ xây dựng cá nhân hóa bao gồm 12 buổi, trong đó nắn chỉnh Chiropractic là trị liệu chính giúp trị bệnh tận gốc, khôi phục đường cong sinh lý cột sống chuẩn cho bệnh nhân.

Bác sĩ Mark trực tiếp khám và trị liệu nắn chỉnh cho anh Lucas

Bác sĩ sẽ dùng tay tác động cột sống với lực chính xác để sắp xếp các đốt sống sai lệch, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, trị tận gốc căn nguyên của các cơn đau nhức. Từ đó kích thích cơ chế tự hồi phục của nội đĩa đệm, ngăn chặn tiến trình thoái hóa và thoát vị đĩa đệm, bảo vệ cột sống khỏe mạnh nhất.

Ứng dụng công nghệ y khoa từ Mỹ gấp đôi hiệu quả

Anh Lucas trị liệu Laser thế hệ IV cùng bác sĩ chuyên ngành vật lý trị liệu

Tại Dr.Allen Chiropractic, nhằm giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả hồi phục cao nhất mà tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, hội đồng bác sĩ nước ngoài luôn kết hợp trị liệu với các máy công nghệ cao nhập khẩu từ Mỹ. Với tình trạng bệnh lý của anh Lucas, bác sĩ Mark đã chỉ định trị liệu với công nghệ Laser thế hệ IV có công suất đầu ra cao hơn 30 – 50 lần so với laser truyền thống và khả năng xuyên thấu tới tận mô xương.

 

Đây là công nghệ mới nhất đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ về hiệu quả trong việc giảm sưng viêm mô cơ sâu, tác động tái tạo được nội đĩa đệm tổn thương, giúp ích cho quá trình điều trị các bệnh lý đau cổ vai gáy, đau lưng, thoát vị đĩa đệm,…

“Trong quá trình trị liệu tôi vẫn đi làm bình thường, chơi golf, bóng chày mà không ảnh hưởng gì cả. Cơ thể cũng linh hoạt hơn sau từng buổi trị liệu” – Anh Lucas vui mừng chia sẻ chỉ sau nửa liệu trình.

Kết thúc liệu trình, bác sĩ Mark tái khám và có nhận định tích cực về sự hồi phục của anh Lucas:

  • Đường cong sinh lý cột sống đã được khôi phục
  • Các đốt sống đã về đúng vị trí
  • Biên độ vận động xoay cúi rất tốt
  • Cơn đau cũng không còn tái phát