Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Tôi đã khỏi đau nhức, chạy từ Pace 6 xuống Pace 4 chỉ sau 1 liệu trình ChiroSport” – Runner Thượng Việt chia sẻ

Anh Nguyễn Thượng Việt (Race Director – 33 tuổi) là một runner bán chuyên nhưng đã có tên tuổi trong giới chạy với bảng thành tích đáng khâm phục như:

  • Hoàn thành 100km ở Vietnam Mountain Marathon – Giải chạy khắc nghiệt nhất Việt Nam
  • Hoàn thành 128km ở Angkor Ultra Trail tại Campuchia

Tuy nhiên ít ai biết rằng anh Việt đang phải chịu đựng các cơn đau nhức cột sống trong và sau khi tham gia mỗi giải chạy.

“Chạy bộ tốt cho sức khỏe, nhưng cột sống đang không khỏe mà chạy thì hại lắm”

Sau khi thăm khám lâm sàng và phân tích phim chụp, bác sĩ Milton (hơn 15 năm kinh nghiệm) chẩn đoán anh Việt gặp tình trạng:

 

    • Sai lệch đốt sống cổ C3C4C5
    • Thoát vị đĩa đệm L4L5 giai đoạn 2
    • Giảm đường cong sinh lý cột sống
    • Lệch khung xương chậu

 

Đây chính là căn nguyên gây ra các cơn đau mỏi vùng cổ vai gáy, đau nửa đầu và đau nhói vùng thắt lưng, ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích khi chạy của anh Việt. Nhận được kết luận của bác sĩ, anh Việt không khỏi bất ngờ: “Mình chạy rất nhiều để phục vụ cho sức khỏe. Nhưng đúng là nếu cột sống đang không khỏe thì càng chạy càng tai hại”.

Bác sĩ Milton thăm khám và xây dựng phác đồ cho anh Việt

Chirosport – Liệu trình chuyên biệt cho người chơi thể thao

Với tình trạng như vậy, và với mong muốn chấm dứt đau nhức, đồng thời nâng cao thành tích chạy, anh Việt đã lựa chọn liệu trình Chirosport tại Dr.Allen Chiropractic. Đây là gói trị liệu chuyên biệt dành cho dân thể thao, trong đó có Runner bán chuyên như anh Việt.

 

Bác sĩ Milton đã xây dựng lộ trình điều trị cho anh bao gồm 12 buổi, mục tiêu đến cuối liệu trình:

  • Khỏi đau nhức, ngăn ngừa tái phát
  • Chấm dứt tình trạng đau đầu
  • Gia tăng biên độ vận động xoay cúi
  • Tăng cường sức mạnh các cơ, gân
  • Nâng cao thành tích chạy

Trực tiếp bác sĩ nước ngoài nắn chỉnh Chiropractic

Nắn chỉnh Chiropractic là một trong 3 trị liệu quan trọng nhất trong gói Chirosport. Bác sĩ sẽ dùng tay tác động lên cột sống với độ chính xác tuyệt đối, nhằm sắp xếp lại các đốt sống sai lệch. Từ đó giải phóng dây thần kinh chèn ép lên đĩa đệm và đốt sống, giảm đau nhanh chóng theo cơ chế tự nhiên mà không dùng thuốc. Cơ thể lúc này sẽ được kích thích cơ chế tự chữa lành, đường cong sinh lý cột sống cũng được khôi phục, giúp ngăn ngừa được các chấn thương khi chơi thể thao.

Trị liệu cơ chuyên sâu & trị liệu cùng các máy móc hiện đại

Ngoài ra, anh Việt được bác sĩ Milton chỉ định trị liệu cùng với bác sĩ, thạc sĩ chuyên ngành VLTL giúp phục hồi cơ chuyên sâu, tăng tuần hoàn nuôi dưỡng mô cơ và đĩa đệm, cải thiện vận động linh hoạt.

 

Để quá trình hồi phục đạt hiệu quả cao mà rút ngắn được thời gian trị liệu, công nghệ y khoa hiện đại từ Mỹ được ứng dụng trong gói Chirosport là yếu tố không thể thiếu. Với tình trạng đau cổ vai gáy âm ỉ dẫn đến đau đầu, căng cơ, đau thắt lưng, bác sĩ chỉ định trị liệu cùng với sóng xung kích Shockwave, điện xung siêu âmhệ thống giảm áp cột sống DTS.

Kết thúc liệu trình, anh Việt đã đạt được đúng mục tiêu ban đầu đề ra, và hiệu quả còn ngoài mong đợi: “Mình không ngờ đau nhức lại chấm dứt hoàn toàn được như vậy. Mà thành tích nâng cao đáng kể luôn, đang chạy từ pace 6 (6 phút/km), hôm qua mình đã chạy được ở pace 4 rồi. Rất tuyệt vời!” – Anh Việt vui mừng chia sẻ.