Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Bác sĩ Mỹ 20 năm kinh nghiệm chia sẻ tất cả thông tin về Chiropractic

Trị liệu thần kinh cột sống – Chiropractic là phương pháp điều trị hiệu quả đối với các bệnh lý cơ, xương, khớp và cột sống không dùng thuốc, không  phẫu thuật. Vậy phương pháp Chiropractic là gì và có ưu điểm ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Chiropractic là gì?

Phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic sử dụng nguyên tắc nắn chỉnh tập trung vào cột sống, khớp và sự kết nối của cột sống với hệ thần kinh. Bác sĩ dùng tay hoặc thiết bị hỗ trợ để tác động một lực vừa đủ vào vị trí tổn thương, khôi phục chức năng hệ thần kinh cột sống để hoạt động linh hoạt trở lại. Đây được coi là biện pháp điều trị hữu hiệu và an toàn bởi người bệnh không cần dùng thuốc trong quá trình điều trị.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Chiropractic:

  • Điều trị tận gốc các bệnh lý cơ xương khớp: Đau cổ vai gáy, cong vẹo cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Giảm đau nhức ngay sau lần nắn chỉnh đầu tiên
  • Không cần dùng thuốc, không tiêm thuốc, không phẫu thuật
  • Ngăn chặn tiến trình biến chứng bệnh.

tphcm american clinic near me usa meaning means logo hcm hanoi la gi doctor

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có tốt không?

Với hiệu quả tối ưu cùng ưu điểm lành tính, phương pháp Chiropractic hiện đang được ứng dụng tại trên 90 quốc gia trên thế giới, đặc biệt theo thống kê, hơn 100 triệu người Mỹ và Châu Âu đã lựa chọn Chiropractic để điều trị các bệnh lý cột sống.

Với nguyên tắc điều trị bệnh không dùng thuốc, Chiropractic giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng đồng thời giảm thiểu rủi ro biến chứng bệnh.

Điều trị Chiropractic giá bao nhiêu?

Dựa vào bệnh lý mà bệnh nhân gặp phải, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị và số buổi thực hiện liệu trình. Chi phí cho 1 buổi trị liệu giao động khoảng 850.000đ.

Hiệu quả giảm đau khách hàng có thể cảm nhận theo từng buổi. Nếu mang ra so sánh, mức giá để điều trị Chiropractic sẽ rẻ hơn phương pháp phẫu thuật mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần nghỉ dưỡng.

tphcm american clinic near me usa meaning means logo hcm hanoi la gi doctor

Bác sĩ Chiropractic khác gì so với bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp?

Những tiêu chí để trở thành bác sĩ Chiropractic là gì?  Giống với bác sĩ chuyên khoa xương khớp, Bác sĩ chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống được đào tạo bài bản từ 6 – 8 năm.

Nhưng điểm khác biệt là bác sĩ xương khớp có thể đào tạo trong nước, nhưng tại Việt Nam chưa có trường đào tạo chính thức về Chiropractic. Để nhận được chứng chỉ bác sĩ Chiropractic, các bác sĩ phải theo học trường chuyên khoa Thần kinh Cột sống đúng quy chuẩn, được hướng dẫn bởi WFC và WHO tại Mỹ. Họ phải vượt qua kỳ thi và được công nhận bởi Ủy Ban Quốc Gia thì mới chính thức được làm bác sĩ Chiropractic.

Chương trình đào tạo Chiropractor chính quy gồm hơn 4000 giờ học về giáo dục Thần kinh Cột sống và những kiến thức nhất định giống như bác sĩ y khoa hoặc nha khoa. Thực tập cũng là điều kiện bắt buộc, bác sĩ Chiropractic cần tối thiểu 900 giờ làm việc tại trung tâm Trị liệu Thần kinh Cột sống.

Quy trình điều trị tại hệ thống phòng khám Dr.Allen Chiropractic

Dr.Allen Chiropractic là hệ thống phòng khám cơ xương khớp đạt tiêu chuẩn 5* hiện đại, khi đến với Dr.Allen Chiropractic, người bệnh sẽ được trải nghiệm mô hình điều trị y tế hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp. 

Sau khi xác nhận lịch hẹn, chuyên viên tư vấn tại cơ sở thực hiện lấy thông tin tình trạng của người bệnh, sau đó sắp xếp cho bệnh nhân đi chụp phim với hệ thống máy chụp x-quang GXR hiện đại nhất từ Mỹ để chẩn đoán chính xác bệnh lý khách hàng gặp phải.

Thông qua phim chụp, bệnh nhân được gặp trực tiếp hội đồng bác sĩ Chiropractic từ Mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm để thăm khám, trao đổi cụ thể về tình trạng của bản thân, từ đó bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ trị liệu hiệu quả nhất với từng thể trạng. 

Điểm quan trọng nhất trong phác đồ đó là bệnh nhân điều trị bằng phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống với bác sĩ Chiropractic từ Mỹ có đầy đủ bằng cấp, là thành viên hiệp hội cột Hoa Kỳ. Nắn chỉnh cột sống giúp giải phóng chèn ép rễ thần kinh và thúc đẩy khả năng tự chữa lành của cơ thể, giúp người bệnh đạt hiệu quả điều trị lâu dài. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Mỹ cũng có thể chỉ định sử dụng các thiết bị công nghệ y khoa Hoa Kỳ hiện đại: hệ thống giảm áp cột sống DTS Triton, điện xung siêu âm, laser thế hệ IV, sóng xung kích shockwave… để hỗ trợ quá trình điều trị giúp người bệnh phục hồi nhanh nhất, an toàn nhất. 

tphcm american clinic near me usa meaning means logo hcm hanoi la gi doctor

Đã có hơn 16.000 khách hàng đã chấm dứt cơn đau xương khớp dai dẳng mà không phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau, phát hiện bệnh sớm để phòng ngừa biến chứng và loại bỏ khả năng phẫu thuật. Dr.Allen Chiropractic hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể gọi hotline 19001599 để được đặt lịch khám ưu tiên không chờ đợi.