Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Ca sĩ Tùng Linh lo lắng vì mới hơn 30 tuổi đã mắc “bệnh người già”

Là một trong những thành viên của nhóm nhạc Oplus – nổi lên từ chương trình X-factor, ca sĩ Tùng Linh thường được biết đến là một nghệ sĩ đam mê theo đuổi âm nhạc văn minh. Nhóm đã gặt hái được nhiều bản hit ấn tượng như ‘We’re still young’, ‘Smooth’, ‘Gió đầu mùa’… Thế nhưng, đằng sau những nỗ lực chăm chỉ vì nghệ thuật, người hâm mộ lại ít khi thấy được những “góc khuất” mà nam ca sĩ đang phải âm thầm chịu đựng.

Thoái hóa cột sống nhưng 2 năm mới biết bệnh

“2 năm trước mình thường xuyên bị đau mỏi vai gáy, chỉ nghĩ là đau bình thường thôi nên không để ý. Mãi tới nửa năm gần đây, đau mỗi lúc mỗi tăng, có lúc khiến cổ cứng đờ như robot, tê bì dọc 2 cánh tay. Tùng Linh thường phải đi biểu diễn nên tình trạng khiến mình hụt hơi không thể hát, cảm xúc rất khó chịu, dễ bị bực bội. Đến lúc đau không chịu nổi, đi khám và chụp phim mới “ngã ngửa” khi bác sĩ nói mình đang ở giai đoạn đầu của bệnh thoái hóa cột sống cổ”Ca sĩ Tùng Linh chia sẻ về quãng thời gian chịu đựng căn bệnh.


Ca sĩ Tùng Linh thăm khám chuyên sâu với Dr. Milton (Dr. Allen Chiropractic)

Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm: “1 tuần mình cũng sẽ tập gym khoảng 3 – 4 ngày, cùng với việc đi diễn liên tục, ít có thời gian nghỉ ngơi nên cơ thể phải chịu nhiều áp lực”.

Mỗi khi bị các cơn đau mỏi “hành hạ”, nam ca sĩ thường dùng cao dán, đi massage, nhưng hiệu quả không được là bao. Còn với với việc uống thuốc thì “ngại uống thuốc vì mình sợ cơ thể sẽ bị phụ thuộc.”

Càng chủ quan bệnh càng nặng

Theo bác sĩ Milton (20 năm kinh nghiệm Chiropractic), “tỷ lệ người trẻ mắc thoái hóa cột sống gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với trường hợp của ca sĩ Tùng Linh là do bệnh nhân làm việc trong môi trường áp lực, luyện tập thể thao quá sức và tư thế sinh hoạt có sự sai lệch. Đặc biệt, bệnh nhân chủ quan khi để cơn đau kéo dài suốt 2 năm, tới khi phát hiện thì đã tiến triển thành thoái hóa cột sống.

Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng bệnh lý của nam ca sĩ có thể tiến triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: mọc gai xương, độ nhờn trong khớp hao hụt, suy giảm vận động, biến dạng cột sống, bại liệt”.

May mắn vì tìm được phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic

“Nhờ biên tập viên Mạnh Thắng giới thiệu mà Tùng Linh biết đến Dr. Allen Chiropractic và phương pháp nắn chỉnh cột sống. So với nhiều người, mình cảm thấy thực sự may mắn vì bệnh vẫn ở giai đoạn sớm và được điều trị với phương pháp Chiropractic. Điều đó giúp bệnh của mình nhanh chóng phục hồi” – Ca sĩ Tùng Linh chia sẻ.

Qua thăm khám và chẩn đoán trên phim chụp X-quang, bác sĩ Milton kết luận anh bị: Thoái hóa cột sống cổ giai đoạn 1 với triệu chứng căng cứng cơ cổ, đau âm ỉ cấp độ 6/10, tê bì tay, đau đầu.

Từ đó, bác sĩ đã thiết kế phác đồ 1 TRỊ LIỆU DUY NHẤT, trị tận gốc bệnh, cam kết hiệu quả và bảo dưỡng miễn phí. Phác đồ kết hợp: Nắn chỉnh Chiropractic – Công nghệ y khoa Hoa KỳPHCN, hoàn toàn không dùng thuốc hay can thiệp dao kéo.

Trong đó, nắn chỉnh Chiropractic sẽ giúp sắp xếp lại đốt sống bị lệch về đúng vị trí vốn có. Từ đó, giải phóng áp lực chèn ép rễ thần kinh và các cơ xung quanh, cải thiện chức năng cột sống, cũng như cải thiện sự linh hoạt trong cử động. Nhờ đó, bệnh nhân có thể cảm nhận hiệu quả sau từng buổi điều trị.


Bác sĩ Milton nắn chỉnh cột sống điều trị thoái hóa cột sống cổ cho ca sĩ Tùng Linh

Công nghệ y khoa Hoa Kỳ tác động tới mô cơ sâu, giảm đau nhanh và tăng hiệu quả gấp 2 lần so với các phương pháp truyền thống. PHCN chuyên sâu làm mềm và thư giãn các bó cơ căng cứng – khởi nguồn của các bệnh lý về cơ xương khớp cột sống.


Công nghệ điện xung kết hợp siêu âm giúp giảm căng cứng cơ nhanh chóng cho nam ca sĩ

Chia sẻ về kết quả trị liệu, ca sĩ Tùng Linh cho biết: “Mỗi lần được bác sĩ nắn chỉnh tôi cảm nhận cơn đau ngay lập tức được giải phóng. Vùng cổ cử động linh hoạt, không còn nghe tiếng lục cục và cảm giác căng cứng khi xoay cúi đầu. Hiện tại mình đã hết hẳn đau nhức, không bị hụt hơi khi hát nữa và đặc biệt là không còn phải lo lắng về “căn bệnh người già” vì mình đã tìm được một địa chỉ chữa trị uy tín. Cảm ơn các bác sĩ tại Dr. Allen Chiropractic rất nhiều”.

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề thoái hóa khi mới ở độ tuổi 30, anh tâm sự “Thật ra trước giờ mình chỉ nghĩ bệnh này người già như bố mẹ mình mới bị, nên lúc đầu mình khá choáng khi bác sĩ kết luận bệnh. Mình nghĩ những người trẻ như Tùng Linh cũng cần chủ động theo dõi và kiểm tra xương khớp thường xuyên, đừng để tới khi bị thoái hóa như mình rồi mới chữa, như vậy sẽ tốn thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều”.

Hiện tại dù đã thực hiện xong phác đồ điều trị tích cực tại Dr.Allen Chiropractic và đã hết hẳn các cơn đau do thoái hóa cột sống, hiện tại ca sĩ Tùng Linh tiếp tục duy trì lịch thăm khám và phục hồi định kỳ tại đây để bảo vệ toàn diện cột sống, duy trì hiệu quả trị liệu.