Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chấm dứt 5 năm “nghiện” thuốc giảm đau xương khớp nhờ phác đồ Chiropractic từ Mỹ

Thoái hóa cột sống cổ ở tuổi 42 khiến cuộc sống của chị Vi bị đảo lộn và gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Trải qua ám ảnh nhiều năm tiêm thuốc corticoid liều cao để giảm đau, cuối cùng chị lựa chọn phác đồ chữa thoái hóa cột sống không thuốc, không xâm lấn tại Dr. Allen Chiropractic. 

5 năm lạm dụng thuốc giảm đau để chống chọi với thoái hóa cột sống

Bệnh nhân Tường Vi (42 tuổi) là chủ shop thời trang tại Quận 1, TP. HCM được chẩn đoán bị thoái hóa đốt sống cổ C4C5C6 giai đoạn 3. Đau đớn “thốn” tận não nhất là khi ngồi quá lâu, thậm chí mất ngủ nhiều đêm liên tiếp… là những gì chị Vi phải chịu đựng trong suốt 5 năm qua.

Nhiều khi muốn quay đầu, chị Vi gần như phải quay cả người theo, rất bất tiện. Khi chạy xe ngoài đường chỉ sợ cổ bị đơ cứng không thể quan sát, chưa kể tay phải thường bị tê bì mất cảm giác khiến chị Vi không ít lần bị té xe. Đó cũng là nỗi ám ảnh khiến chị Vi e dè, hạn chế tự chạy xe ra ngoài đường.

Từng đi khắp các viện lớn nhỏ, được chỉ định tiêm thuốc chứa corticoid liều cao để điều trị trong thời gian ngắn. Song, thuốc chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn, mỗi năm, chị đều phải tiêm vài đợt. Ngoài ra, việc tự ý sử dụng thuốc giảm đau tại nhà đã khiến chị gặp nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm như: men gan tăng gấp 10 lần, nổi mề đay khắp người, da mặt nám sạm, thậm chí huyết áp tăng cao. Dưới áp lực của cơn đau, nhiều lúc chị trở nên cáu gắt, bực dọc với chính những người thân của mình.

Thoát khỏi cơn đau thoái hóa cột sống nhờ phác đồ Chiropractic không dùng thuốc

Trước khi tình trạng chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn, chị Vi đã quyết định tìm hiểu và đến Dr. Allen Chiropractic điều trị thoái hóa cột sống. Chị chia sẻ: “Chị uống, tiêm quá nhiều thuốc rồi mà không khỏi bệnh nên khi bác sĩ Mark nói có thể chữa khỏi bệnh cho chị mà không phải uống thuốc, tiêm chị không dám tin”.

Với phác đồ điều trị không thuốc, không mổ, bảo tồn cột sống tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà bác sĩ Mark đưa ra, cuối cùng chị Vi đã hoàn toàn bị thuyết phục ngay sau buổi đầu tiên.

Phác đồ Mỹ được tiến sĩ, bác sĩ Mark (hơn 25 năm kinh nghiệm) chỉ định cho chị Vi gồm 3 công nghệ trị liệu hàng đầu: Nắn chỉnh cột sống Chiropractic – Vật lý trị liệu công nghệ Mỹ – Trị liệu vận động chuyên sâu.

Với nguyên lý điều trị dựa trên hệ thần kinh cột sống, bác sĩ Mỹ dùng tay nắn chỉnh nhẹ nhàng, đưa các đốt sống sai lệch dù là nhỏ nhất về đúng vị trí, từ đó giải phóng mọi chèn ép lên rễ thần kinh, loại bỏ tận gốc đau nhức, kích hoạt cơ chế tự chữa lành, tạo điều kiện cho các đốt sống bị thoái hóa phục hồi một cách tự nhiên. Đây là điều mà thuốc giảm đau không thể làm được, vì chúng chỉ có tác dụng ngăn chặn các tín hiệu đau đến hệ thần kinh, bản chất không hề tác động vào cấu trúc cột sống.

Cam kết hiệu quả điều trị thoái hóa cột sống:

• Khôi phục cấu trúc cột sống chuẩn.
• Giải phóng rễ thần kinh bị chèn ép, trị tận gốc đau nhức.
• Phá vỡ điểm xoắn cơ, bó cơ sâu.
• Tăng cường sức mạnh cơ bắp.
• Khôi phục biên độ vận động linh hoạt.
• Ngăn chặn tiến trình thoái hóa .

Từ buổi điều trị thứ 3, chị Vi đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể, đến buổi thứ 5 chị đã có thể ngủ ngon giấc, không còn thấy đau nhức, tê bì tay – điều mà rất lâu rồi chị mới làm được.

Tới khi gần kết thúc liệu trình, chị không quên chia sẻ: “Điều trị ở Dr. Allen kết quả thật sự xứng đáng nên hãy chữa bệnh càng sớm càng tốt. Đừng phụ thuộc vào thuốc xương khớp để đến lúc quá nặng rồi lúc đó có hối hận cũng không kịp nữa”.

Đừng chủ quan chịu đựng các cơn đau nhức xương khớp, hãy để lại triệu chứng để được hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ sẽ tư vấn phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc, không phẫu thuật. Cơ hội nhận TÀI TRỢ 100% phí khám với tiến sĩ Mỹ cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất!