Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Chirosport là trị liệu không thể thiếu cho Golfer” – Golfer Jason Nguyễn

Anh Jason NguyễnGiám đốc Marketing của Trung tâm phát triển Golf Vietnam VN Centre chia sẻ: “Golf vừa là đam mê vừa là công việc của tôi”. Với tần suất ra sân chơi 1-2 lần/ tuần, dù luyện tập kỹ đến mấy anh cũng không tránh khỏi những cơn đau nhức, căng cơ sau đó.

Golf có thực sự tốt cho cột sống?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người có địa vị, học thức rất yêu thích bộ môn này, dù chi phí không hề rẻ. Chắc chắn rằng việc chơi Golf mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Việc đi bộ trên sân, luyện tập những cú swing và tham gia thi đấu… đều là những phương thức hiệu quả giúp vận động, cải thiện sức khỏe tim mạch và bệnh lý xương khớp. Không chỉ vậy, chơi golf còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, giảm cholesterol xấu, giúp người chơi giảm cân và giữ gìn vóc dáng dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Tuy nhiên, những lợi ích mà Golf mang lại chỉ thực sự trọn vẹn khi có trị liệu song hành. Tiến sĩ, bác sĩ Joseph Fredrick chỉ ra rằng: “Khi chơi Golf, cột sống bị xoay vặn về một bên, làm lệch đi trục vốn có của nó. Lâu dần nếu không có trị liệu nắn chỉnh cột sống chuyên biệt, cột sống của Golfer sẽ bị “phá huỷ””.

Golfer Jason Nguyễn cũng đồng ý với ý kiến này khi anh thường xuyên bị căng cơ vai, đau âm ỉ vùng cổ vai gáy và lưng sau mỗi trận chơi Golf.

Sau khi khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ Joseph chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới những cơn đau nhức của anh Jason Nguyễn do:

• Sai lệch đốt sống
• Lệch khung xương chậu
• Hẹp khớp cột sống

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic – Liệu pháp được Golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Với tình trạng của anh Jason Nguyễn, bác sĩ Joseph cho rằng anh có thể hồi phục rất nhanh vì đã phát hiện bệnh lý sớm. Nếu các Golfer gặp tình trạng tương tự mà không chữa kịp thời, nguy cơ thoát vị đĩa đệm hay cong vẹo cột sống là rất cao.

Nắn chỉnh cột sống là liệu pháp ưu tiên hàng đầu được bác sĩ chỉ định cho các Golfer như anh Jason Nguyễn.
Bằng các động tác nắn chỉnh bằng tay, đưa các đốt sống, khớp xương sai lệch về đúng vị trí, mọi cơn đau nhức được xử lý tận gốc. Chiropractic sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ các bệnh lý cột sống và cả chứng Golf Elbow thường gặp.

Tiger Woods, huyền thoại làng Golf đã từng nói: “Tôi đi trị liệu Chiropractic nhiều như tôi luyện tập cú Swing vậy”.
Và 100% Golfer chơi chuyên nghiệp trên thế giới đều có một bác sĩ cột sống cá nhân, để đảm bảo phòng ngừa chấn thương nghiêm trọng, khôi phục trục cột sống chuẩn sau mỗi lần ra sân, đồng thời nâng cao thành tích tối đa.


Golfer Jason Nguyễn và bác sĩ thể thao Joseph Fredrick

Dr.Allen Chiropractic ứng dụng vật lý trị liệu công nghệ tân tiến từ Mỹ

Tại Dr.Allen Chiropractic, hội đồng bác sĩ thể thao xây dựng phác đồ Chirosport chuyên biệt cho Golfer. Với hệ thống VLTL công nghệ tân tiến đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ như giảm áp cột sống DTS, Laser thế hệ IV, điện xung, siêu âm, shockwave,… anh Jason Nguyễn đã hồi phục sức khỏe nhanh chóng, rút ngắn quá trình điều trị gấp 2 lần.
Chỉ đến nửa liệu trình, anh chia sẻ: “Giờ thì mình có thể ra sân 2-3 lần/ tuần mà không cảm thấy mệt mỏi hay đau nhức khi đã có trị liệu Chirosport. Chắc chắn đây là trị liệu không thể thiếu của mọi Golfer nếu muốn bảo vệ cột sống và nâng cao phong độ”.


Anh Jason trị liệu cùng sóng xung kích Shockwave

Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng đau nhức sau khi chơi thể thao, đừng chịu đựng cơn đau khiến bệnh ngày nặng hơn, hãy thăm khám với bác sĩ chuyên khoa và điều trị dứt điểm kịp thời. Trọn gói Chirosport chỉ 5 triệu đồng:

• Chụp Xquang miễn phí
• Khám với bác sĩ thể thao Hoa Kỳ
• Nắn chỉnh cột sống chiropractic
• Phục hồi cơ chuyên sâu
• Trị liệu cùng VLTL công nghệ tân tiến FDA Hoa Kỳ

DR. ALLEN CHIROPRACTIC – HỘI ĐỒNG BÁC SĨ CỘT SỐNG HOA KỲ
Tại Hà Nội:
• 352 Phố Huế, Hai Bà Trưng
• Tầng 1, tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy
Tại T.p Hồ Chí Minh:
• 138 Lý Tự Trọng, Quận 1
Hotline: 1900 1599
Website: https://drallen.com.vn/
Zalo: https://zalo.me/329125753031001407