Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chủ shop hoa “thoát khỏi” chuỗi ngày đau nhức cột sống, uống thuốc triền miên nhờ phác đồ Mỹ

Cứ tưởng phải sống chung với căn bệnh thoái hóa cột sống và phải uống thuốc xương khớp tới hết đời, nhưng hy vọng đã mỉm cười với vợ chồng chị Phương Thảo (43 tuổi) sau một trị liệu duy nhất với tiến sĩ, bác sĩ người Mỹ.

Chịu đựng đau nhức cột sống suốt 5 năm trời

Là một chủ shop hoa tươi ở Hà Nội, công việc kinh doanh bận rộn khiến chị Phương Thảo (43 tuổi) đã sớm gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp từ 5 năm trước. Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ ở cổ vai gáy, dọc thắt lưng do phải ngồi cắm hoa quá lâu.

Nhưng dần dần, những cơn đau đã âm thầm trở nặng. Đi chụp X-quang chị được bác sĩ kết luận thoái hóa đốt sống cổ C1,C2, thoái hóa cột sống lưng. Cơn đau dữ dội khiến cổ chị cứng đờ, không xoay cúi được vào buổi sáng. Ngồi cắm hoa khoảng 2 tiếng là lưng mỏi cứng, đau rã rời, phải nghỉ 10 phút mới tiếp tục được công việc.

Chị Thảo chia sẻ: “Nhiều đợt đau lưng quá, phải đóng cửa cửa hàng hoa. Cơn đau đeo bám bất kể ngày đêm, ngủ không ngủ nổi. Đau chảy nước mắt không dám nói vì sợ chồng lo. Từ ngày bệnh tật đeo bám, mọi công việc trong nhà đều nhờ một tay chồng chị chăm lo hết, thấy mình là vợ mà không làm tròn được trách nhiệm chăm lo gia đình lại càng thấy buồn”.

Chồng đồng hành đưa vợ đi chữa bệnh khắp nơi vẫn không khỏi

Kể về bệnh tình của vợ mình, anh Hưng nói: “Nhiều hôm 8-9 giờ tối vợ từ cửa hàng về nhà nhìn gần như kiệt sức. Có những đêm anh thấy vợ trằn trọc không ngủ được vì đau lưng. Dù không nói nhưng anh biết hết.

Thương vợ nên anh đầu tư mua ghế massage 70-80 chục triệu để sẵn ở nhà. Hôm nào vợ đau mỏi thì lên ghế ngồi cho thư giãn. Nhưng càng ngày vợ càng đau nhiều, có đợt đau cấp là gần như nằm một chỗ 3-4 ngày không dậy nổi. Anh phải mang cơm lên tận giường, thương lắm mà không thể làm gì hơn giúp vợ.”

Anh Hưng kể thêm: “Hai vợ chồng anh đưa nhau đi bệnh viện khám, bác sĩ cũng nói là thoái hóa lưng và cổ, cho đơn thuốc Tây về uống. Hết đợt thuốc đó thì vợ anh quay lại mở cửa hàng tiếp nhưng chỉ hết thuốc được một tháng lại đau. Anh cũng tìm nhiều nơi mua thuốc, đưa chị đi châm cứu, thuốc Nam thuốc Bắc triền miên cả mấy năm nay mà không khỏi. Tới độ mà vợ anh giờ nhìn thấy thuốc là sợ, rồi nói anh là chả lẽ em phải uống thuốc cả đời à?

Dù biết là uống thuốc nhiều thì nhiều tác dụng phụ bởi không ít lần chị bị mề đay nổi khắp người, nhiều lần phù cả người, đau dạ dày chướng bụng. Nhưng anh vẫn phải động viên vợ uống thuốc, vì không uống thì lại đau”.

Mong muốn lớn nhất của vợ chồng chị Thảo anh Hưng là tìm được một phương pháp điều trị không cần phải uống thuốc, hiệu quả bền lâu và thực sự an toàn.

Thoát khỏi bệnh thoái hóa cột sống nhờ phác đồ không thuốc tại Dr. Allen Chiropractic

Chứng kiến vợ mỗi ngày đều chịu đựng những cơn đau nhức khó chịu, phải uống cả vốc thuốc mà vẫn không có tiến triển, hơn ai hết, anh Hưng chỉ mong muốn có một cách nào đó giúp vợ khỏi bệnh.

Tìm đến Dr. Allen Chiropractic, hy vọng đã mở ra với vợ chồng anh Hưng chị Thảo. Tiếp nhận ca bệnh của chị Thảo, bác sĩ Joseph cho biết: “Bệnh nhân Thảo hiện tại đang bị những cơn đau buốt cổ vai gáy và thắt lưng rất nặng do các cơ và dây thần kinh xung quanh bị chèn ép. Việc uống thuốc trong thời gian quá dài không thể cắt đứt tận gốc rễ bệnh do thuốc không có tác dụng chỉnh sửa cấu trúc cột sống”.

Tiến sĩ, bác sĩ Joseph thiết kế phác đồ nắn chỉnh cột sống Chiropractic KHÔNG DÙNG THUỐC với 3 CƠ CHẾ:

– Trị từ gốc căn nguyên gây bệnh:
Bác sĩ nắn chỉnh đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, từ đó xử lý dứt điểm các triệu chứng như: đau nhức cổ vai gáy, đau đầu, tê bì tay,… Cơ chế tự chữa lành của cơ thể được kích hoạt giúp trị bệnh mà không cần thuốc hay phẫu thuật.
– Giảm đau tức thì
Công nghệ y khoa từ Mỹ tác động tới mô cơ sâu tại vùng cổ vai gáy giúp giảm sưng tiêu viêm, loại bỏ tình trạng cơ căng cứng, phục hồi các vi tổn thương từ đó giảm đau ngay lập tức.
– Phục hồi vận động
Hệ thống bài tập Phục hồi chức năng chuyên biệt cho vùng cổ vai gáy, giúp cải thiện biên độ vận động và ngăn ngừa cơn đau tái phát.
– Phác đồ cam kết mang lại hiệu quả:
– Khỏi đau nhức cổ vai gáy, tê bì tay
– Hết căng cứng cơ, dễ dàng xoay cúi, gập cổ
– Cải thiện sức khỏe toàn diện, ngủ ngon, hết đau đầu

Chị Thảo chia sẻ về kết quả điều trị: “Thật sự ngạc nhiên với hiệu quả điều trị thoái hóa cột sống mà nắn chỉnh cột sống Chiropractic mang lại cho tôi. Không cần một viên thuốc nào, tôi khỏi hẳn đau nhức cổ vai gáy, lưng xoay cúi rất dễ dàng, linh hoạt. Giờ tôi có thể tiếp tục công việc ở cửa hàng hoa và yên tâm chăm sóc gia đình”.

Như vậy, chỉ với một phác đồ điều trị thoái hóa cột sống tại Dr. Allen Chiropractic, tình trạng bệnh của chị Thảo đã cải thiện rõ rệt. Những cơn đau nhức triền miên, mất ngủ hay những tháng ngày uống thuốc xương khớp chỉ còn là câu chuyện của quá khứ. Đây chính là tin vui dành cho những ai cũng đang gặp tình trạng giống chị Thảo, hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi bệnh thoái hóa cột sống mà không cần phải lạm dụng thuốc giảm đau hay can thiệp bất cứ phương pháp phẫu thuật nào.

Liên hệ ngay với Dr.Allen Chiropractic để được Hội đồng tiến sĩ, bác sĩ cột sống Hoa Kỳ tư vấn, điều trị chỉ với một phác đồ duy nhất – cam kết hiệu quả điều trị các bệnh lý về cơ – xương khớp, chặn đứng các cơn đau nhức nhé!