Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Địa chỉ điều trị Chiropractic uy tín nhất hiện nay

Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) là phương pháp điều trị các bệnh lý cơ – xương – khớp – cột sống phổ biến hiện nay. Phương pháp này ngày càng được ưa chuộng bởi hiệu quả giải phóng chèn ép dây thần kinh, giảm tình trạng đau nhức, có hiệu quả lâu dài. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị điều trị Chiropractic như: USAC Chiropractic, ACC Chiropractic, 3C Care Chiropractic, iCCare Chiropractic… mỗi nơi sẽ sở hữu phác đồ và hướng điều trị khác nhau. Dr.Allen Chiropractic tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng Chiropractic tại Việt Nam. Với nhiều thành quả nổi bật trong lĩnh vực điều trị bệnh lý cơ xương khớp cột sống, Dr.Allen Chiropractic vinh dự đạt giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

Chiropractic là gì?

Chiropractic là phương pháp điều trị theo hướng bảo tồn, được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng với những bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp, cột sống. Bản chất của Chiropractic là bác sĩ sẽ sử dụng lực bằng tay để đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép. Từ đó giúp trị bệnh từ gốc, xử lý triệt để các triệu chứng của bệnh như: đau nhức, tê bì chân tay, vận động hạn chế… Đồng thời, khi cột sống được khôi phục đường cong sinh lý chuẩn sẽ kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, phục hồi tổn thương và ngăn chặn xảy ra biến chứng.

Tại Việt Nam, hệ thống phòng khám cơ xương khớp cột sống 5* Dr.Allen Chiropractic là đơn vị tiên phong ứng dụng Chiropractic vào điều trị bệnh lý cơ xương khớp, cột sống. Với phác đồ từ Mỹ, hơn 16.000 khách hàng đã chấm dứt cơn đau cơ xương khớp dai dẳng mà không phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau, phát hiện bệnh sớm để phòng ngừa biến chứng và loại bỏ khả năng phẫu thuật.

Hệ thống phòng khám 5* Dr.Allen Chiropractic 

at american clinic vietnam accident plus musacchio lừa đảo center international

Sự tăng trưởng mạnh mẽ với 5 cơ sở tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã cho thấy sự uy tín của thương hiệu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trị liệu tốt nhất Việt Nam. Hãy cùng giải mã sự thành công của Dr.Allen Chiropractic và điều đặc biệt của hệ thống này so với những đơn vị khác trên thị trường.

Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ hơn 20 năm kinh nghiệm

Hiện nay, tại Việt Nam chưa có trường đào tạo Chiropractic. Trị liệu thần kinh cột sống chỉ được đào tạo tại các trường đại học chuyên ngành Chiropractic tại Mỹ và châu Âu.

at american clinic vietnam accident plus musacchio lừa đảo center international

Mỗi bác sĩ Chiropractic trải qua 4 năm đại học đại cương, 2 năm chuyên sâu về khoa học và 4 năm chuyên ngành Trị liệu Thần kinh Cột sống, đảm bảo hoàn thành 4.000 giờ học về Giáo dục thần kinh cột sống và tối thiểu 900 giờ làm việc tại trung tâm Trị liệu Thần kinh Cột sống.

Đặc biệt, để nhận được bằng bác sĩ trị liệu Chiropractic, các bác sĩ phải trải qua kỳ thi chính thức, đồng thời phải thông qua Ủy Ban Quốc Gia công nhận.

Chúng tôi vinh dự đã mời được những bác sĩ Chiropractic hàng đầu tại Mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm trở lên, có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề về làm việc tại Việt Nam. Mỗi bệnh nhân đến với Dr.Allen Chiropractic sẽ được trực tiếp bác sĩ Mỹ thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả theo từng thể trạng bệnh nhân.

Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đẳng cấp 5*

Với diện tích mặt sàn lên đến 2.000m2, giúp khách hàng có thể trải nghiệm một không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sang trọng.

Không những thế, phòng khám có trang bị khu vực phòng VIP đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng trong quá trình trị liệu. 

Công nghệ tân tiến nhập khẩu từ Hoa Kỳ

100% các máy và thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được Sở Y tế cấp phép và chứng nhận về hiệu quả trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cột sống, bao gồm: Sóng xung kích Shockwave, Laser thế hệ IV, điện xung, siêu âm, hệ thống giảm áp cột sống DTS,…

Các công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh xương khớp.

Mỗi bệnh nhân được xây dựng riêng một phác đồ cá nhân hóa, mang đến hiệu quả toàn diện nhất mà vẫn tiết kiệm được thời gian, không có tác dụng phụ như khi dùng thuốc.

Hệ thống chụp x-quang GXR

Dr.Allen Chiropractic tự hào là một trong số ít đơn vị phòng khám  sở hữu hệ thống x-quang GXR hiện đại nhất từ Mỹ. Bệnh nhân không cần di chuyển đến đơn vị trung gian, giúp quá trình điều trị trở nên khép kín, tiết kiệm thời gian, xác định chuẩn xác bệnh lý gặp phải và có hướng điều trị chính xác nhất cho từng tình trạng bệnh.

Phác đồ điều trị tận gốc bệnh lý cơ xương khớp từ Mỹ

Dr.Allen Chiropractic cam kết với khách hàng:

  • Không cần dùng thuốc
  • Không tiêm
  • Không phẫu thuật
  • Khỏi đau sau một liệu trình điều trị 

Để đạt được hiệu quả đó, sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ thực hiện lên phác đồ thích hợp theo từng thể trạng bệnh nhân, để hiệu quả đạt được cao nhất. 

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề cơ xương khớp cột sống, hãy gọi hotline 19001599 để được đặt lịch khám ưu tiên không chờ đợi với bác sĩ Mỹ!