Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Golfer Phong Nam: “Anh đã khỏi hẳn đau, hạ handicap từ 36 xuống 28 chỉ sau 1 liệu trình!”

Khách hàng Phong Nam (38 tuổi)Co-founder của chuỗi nhà hàng nổi tiếng Koh Yam Thai. Đồng thời anh cũng có niềm đam mê với bộ môn Golf từ 6 năm trước. Đó cũng là thời gian anh bắt đầu gặp phải những cơn đau mỏi âm ỉ vùng thắt lưng, căng cơ bả vai và cánh tay. Đam mê Golf chắc chắn không thể bỏ, anh Nam quyết tâm tìm phương pháp trị liệu song hành trên hành trình cầm gậy của mình.

Đau lưng hành hạ – Phong độ Golf sa sút

Ban đầu chỉ là những cơn đau nhức vùng thắt lưng, anh Nam cho rằng đó là do mình tập luyện sai tư thế, bị căng cơ thông thường. Song 2 năm trở lại đây, anh Nam thường xuyên bị các cơn đau cấp tính, dữ dội hơn, không chỉ làm giảm thành tích thi đấu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, tinh thần và sinh hoạt hàng ngày.

 

“Đi đến hố thứ 12 là anh mệt lắm rồi, lưng đau mà chân cứ tê cứng lại, rất oải không còn hứng thú để chơi hết 18 hố. Tối về còn bị đau đầu đến mất ngủ” – Anh Phong Nam chia sẻ trong lần đầu đến khám tại Dr.Allen Chiropractic.

Bác sĩ Joseph “bắt bệnh” cột sống của Golfer

Với 20 năm kinh nghiệm trị liệu cho hàng ngàn Golfer bán chuyên và chuyên nghiệp trên thế giới, bác sĩ Joseph Fredrick Rogge (tốt nghiệp ĐH Palmer) đã phân tích phim chụp và khám lâm sàng cho anh Nam, đưa ra kết luận anh Nam mắc:

    • Mọc gai xương L4L5
    • Phình đĩa đệm C5C6
    • Thoái hóa đĩa đệm L4L5
    • Giảm đường cong sinh lý cột sống gây nên sự chèn ép giữa các đốt sống và dây thần kinh

 

Tình trạng này xảy ra do cột sống bị thoái hóa sau 30 tuổi, đặc biệt sẽ càng nghiêm trọng hơn đối với các Golfer. Bởi khi thực hiện động tác swing, cột sống sẽ bị xoay vặn lệch trục vốn có, với một lực khá mạnh. Lâu dần các đốt sống sẽ bị sai lệch, khiến tình trạng thoái hóa trở nặng, cơn đau gia tăng. Nếu không can thiệp trị liệu bảo tồn kịp thời, nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm với anh Nam là rất cao và có nguy cơ không thể tiếp tục với đam mê golf.

Phác đồ chuyên biệt trị tận gốc đau lưng, căng cơ cho Golfer


Phác đồ kết hợp 3 trị liệu tân tiến nhất ngành cơ xương khớp trên thế giới

Với mục tiêu anh Nam mong muốn chấm dứt cơn đau, căng cơ, nâng cao thành tích thi đấu, bác sĩ Joseph đã thiết kế lộ trình trị liệu chuyên biệt gồm 12 buổi. Tần suất 3 buổi/ tuần đầu tiên, 2 buổi/ tuần tiếp theo và với tiến triển tốt sẽ duy trì 1 buổi/ tuần trong thời gian sau đó. Phác đồ bao gồm:

    • Nắn chỉnh Chiropractic trị tận gốc căn nguyên gây bệnh: Sắp xếp sự sai lệch các đốt sống, giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh và ngăn chặn tiến trình thoái hóa
    • Chương trình phục hồi cơ chuyên sâu với bác sĩ, thạc sĩ VLTL: Giải tỏa các bó cơ căng cứng, tăng cường tuần hoàn nuôi dưỡng mô cơ sâu, gia tăng biên độ vận động
    • Kết hợp công nghệ y khoa đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ: Phá vỡ các điểm vôi hóa, giảm sưng viêm các mô cơ tổn thương, gấp đôi hiệu quả hồi phục

 

Nắn chỉnh trị liệu thần kinh cột sống – Chiropractic có lịch sử ra đời hơn 125 năm tại Mỹ và đã phát triển rộng khắp các quốc gia phát triển trên thế giới. Chiropractic đã trị liệu thành công cho hàng triệu Golfer chuyên nghiệp, đặc biệt phải kể đến “mãnh hổ” Tiger Woods, huyền thoại Golf số 1 thế giới.

Tiger Woods với một sự nghiệp huy hoàng “khó ai đuổi kịp”, kho thành tích đáng nể nhưng đằng sau là chặng đường đầy gian nan vì những lần chấn thương nặng liên tiếp phải bỏ dở nhiều giải đấu.

 

Tuy nhiên, nhờ chăm sóc sức khỏe định kỳ thường xuyên bằng phương pháp Chiropractic – “mãnh hổ” Tiger Woods đã lấy lại phong độ đỉnh cao và giành vô địch Master 2019. Anh từng chia sẻ: “Tôi đã đi trị liệu Chiropractic từ rất lâu rồi. Nó quan trọng như việc tôi luyện tập cú Swing vậy”!

Bác sĩ Joseph cũng chia sẻ anh Nam vẫn có thể chơi Golf trong quá trình điều trị, hoàn toàn không bị gián đoạn đến các hoạt động hàng ngày.

“Sau mỗi trận đánh Golf anh rất thích được đến đây để bác sĩ nắn chỉnh và trị liệu cơ. Cơ thể như được tái sinh vậy, nhẹ nhõm vô cùng! Đi hết 1 vòng 18 hố mà tinh thần vẫn rất phấn chấn không còn uể oải vì đau nhức nữa”.Anh Phong Nam vui mừng chia sẻ với chúng tôi sau 10 buổi.