Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Diễn viên Lã Thanh Huyền hủy vé đi Singapore, chọn chữa thoái hóa cột sống theo phác đồ Mỹ tại Việt Nam

Khỏi đau nhức, ngủ ngon, trị bệnh từ gốc là những hiệu quả nữ diễn viên đạt được sau 10 buổi điều trị với bác sĩ Joseph (20 năm kinh nghiệm trị liệu thần kinh cột sống). Sau sinh con, Lã Thanh Huyền bắt đầu gặp tình trạng tê mỏi, đau nhức nhất lại vùng thắt lưng. Ban đầu, chỉ là những cơn đau âm ỉ nhưng dần dần chúng trở nên nghiêm trọng hơn, nóng buốt tận bên trong xương khớp. Là một diễn viên, một doanh nhân quản lý cùng lúc nhiều thương hiệu, những cơn đau này khiến chị không thể tập trung trong công việc.

Phút chót hủy vé sang Singapore để chữa bệnh

 

Là mẫu phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe bản thân. Nữ diễn viên, doanh nhân từng chia sẻ có ý định sang nước ngoài để chữa bệnh. Tuy nhiên, được người bạn thân từng sống và làm việc nhiều năm tại Mỹ giới thiệu, chị đã quyết định lựa chọn phác đồ trị thoái hóa cột sống từ Mỹ – Chiropractic. Đây là liệu pháp điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cột sống theo hướng bảo tồn có lịch sử hơn 125 năm.

Mang lại hiệu quả cao, trị bệnh từ gốc mà không cần thuốc hay phẫu thuật. Phương pháp này đã có ở Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dr.Allen Chiropractic là phòng khám cơ xương khớp cột sống 5 sao tiên phong ứng dụng phương pháp Chiropractic. Hội tụ hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ trên 15 năm kinh nghiệm, đầu tư hệ thống công nghệ y khoa tiên tiến nhất, Dr.Allen Chiropractic đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân.

 

Được sự giới thiệu của bạn, diễn viên Lã Thanh Huyền đã lựa chọn Dr.Allen Chiropractic là nơi điều trị căn bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống cho mình.

Diễn viên Lã Thanh Huyền được bác sĩ Joseph (19 năm kinh nghiệm điều trị Chiropractic tại Mỹ) khám chuyên sâu phát hiện căn nguyên gây ra các tình trạng trên: Thoái hoá cột sống cấp độ 2. Theo bác sĩ Joseph, nguyên nhân chính gây ra bệnh lý của nữ diễn viên do thói quen sinh hoạt sai tư thế trong thời gian dài, và ảnh hưởng bởi quá trình sinh em bé. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể chuyển biến với những biến chứng khó điều trị như thoát vị đĩa đệm.

 

Phác đồ trị liệu cá nhân hóa được hội đồng bác sĩ lên ngay sau đó, diễn viên Lã Thanh Huyền sẽ thực hiện 10 buổi trị liệu tích cực bao gồm: Nắn chỉnh Chiropractic trực tiếp cùng bác sĩ Joseph, kết hợp trị liệu hệ thống y khoa Hoa Kỳ, PHCN chuyên sâu giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi gấp 2 lần.

Phác đồ được thiết kế chuyên biệt phù hợp với tình trạng bệnh lý của chị, đồng thời giúp đảm bảo không tốn thời gian, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới sinh hoạt, làm việc và diễn phim của chị.

“Lần đầu nắn chỉnh thì tôi thấy hơi sợ sợ nhất là nghe tiếng kêu rắc rắc. Nhưng khi nắn chỉnh thì tôi thả lỏng cơ thể như bác sĩ hướng dẫn. Việc nắn chỉnh diễn ra dễ dàng, không có gì phức tạp hay khó khăn gì. Điều vui sướng hơn là chỉ sau lần nắn chỉnh đầu, tôi thấy vùng cơ nhức mỏi đã bớt được 60% rồi”, Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Sau 10 buổi điều trị tích cực theo phác đồ, diễn viên Lã Thanh Huyền hài lòng với hiệu quả: khỏi đau nhức, hết đau đầu, ngủ ngon, gia tăng biên độ vận động.

 

“Bác sĩ thực sự rất giỏi, không cần một viên thuốc nào mà khỏi bệnh. Quả thật chữa bệnh ở Việt Nam hiện tại không hề thua kém các nước phát triển trên thế giới. Vì vậy chẳng có lý do gì mà Huyền phải mất công, mất thời gian, tốn kém chi phí ra nước ngoài chữa bệnh cả”, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ.

“Bác sĩ trị liệu đến đâu các bó cơ căng cứng như được làm mềm ra, các cơn đau nhờ thế mà hết hẳn, không tái phát. Nếu biết đến Chiropractic cũng như Dr.Allen sớm hơn, tôi đã không khổ sở phải chịu đau đớn do thoái hóa cột sống”.

Theo bác sĩ Joseph, điều trị thoái hóa cột sống cũng như các bệnh cơ xương khớp khác, điều quan trọng nhất là thời điểm chữa bệnh, điều trị bệnh sớm sẽ mang lại hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm thời gian. Vì vậy, ngay khi xuất hiện các cơn đau nhức, bệnh nhân đừng chần chờ, hãy khám và điều trị sớm với bác sĩ.