Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic có an toàn cho trẻ nhỏ?

Cong vẹo cột sống trẻ em đang dần trở thành vấn đề thời đại khi tỷ lệ mắc bệnh ngày càng tăng nhanh. Hiện có rất nhiều phương pháp điều trị cong vẹo cột sống như: tập vật lý trị liệu, đeo đai chỉnh hình, phẫu thuật, và trong đó Chiropractic được rất nhiều phụ huynh trên thế giới lựa chọn cho trẻ. Vậy điều trị cong vẹo cột sống bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic có an toàn không?

Điều trị cong vẹo cột sống bằng Chiropractic là giải pháp an toàn cho trẻ nhỏ

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic là phương pháp điều trị có lịch sử trên 125 năm tại Mỹ và được ứng dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cột sống. Chiropractic được hơn 100 triệu người sử dụng mỗi năm trên toàn cầu, chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây cũng là phương pháp được đánh giá an toàn với tất cả các đối tượng từ trẻ em tới người lớn tuổi, bà bầu.

Trong điều trị cong vẹo cột sống cho trẻ em, nắn chỉnh cột sống Chiropractic là giải pháp đầu tiên được các bác sĩ đầu ngành trên Thế giới khuyến nghị trước các biện pháp nội ngoại khoa khác.

Tiến sĩ, bác sĩ Dr. Joseph (20 năm kinh nghiệm) cho biết: “Tiếng “rắc rắc” khi nắn chỉnh cột sống là do các khớp cột sống bị tách ra, giải phóng các chất lỏng hoạt dịch, các túi khí bật ra tạo nên âm thanh rắc rắc. Tiếng nắn chỉnh tuy to nhưng không gây đau, không làm tổn thương xương khớp”.

Đặc biệt, các thao tác nắn chỉnh được thực hiện chuẩn xác bởi các bác sĩ Chiropractor giúp đưa các đốt sống sai lệch dù là nhỏ nhất về đúng vị trí, từ đó điều chỉnh cấu trúc cột sống về đúng chuẩn, ngăn chặn gia tăng độ gù vẹo, giảm tình trạng đau nhức mỏi cho trẻ. Ứng dụng điều trị cong vẹo cột sống bằng Chiropractic sẽ giúp trẻ tránh được các biến chứng nguy hiểm khi không phải phẫu thuật cột sống, các rủi ro hậu phẫu như nhiễm trùng, bại liệt… và bảo tồn nguyên vẹn cấu trúc cột sống.

Tại sao nên điều trị cong vẹo cột sống cho trẻ tại Dr. Allen Chiropractic?

Dr. Allen Chiropractic là Hệ thống phòng khám cơ xương khớp số 1 về nắn chỉnh cột sống và điều trị cong vẹo cột sống. Đây là một trong số ít đơn vị y tế trên thị trường được trang bị hệ thống phòng chụp X-quang chẩn đoán hình ảnh tân tiến ngay tại phòng khám giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả, đồng thời giúp các phụ huynh tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, phòng khám quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ cột sống từ Hoa Kỳ với trên 20 năm kinh nghiệm điều trị, có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế Việt Nam. Nhờ đó, các phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi để trẻ điều trị cong vẹo cột sống tại đây.

Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ Hoa Kỳ nhiều kinh nghiệm, Dr.Allen Chiropractic cam kết HIỆU QUẢ TỐI ƯU – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với mọi ca cong vẹo cột sống.

Phác đồ điều trị cong vẹo cột sống cho trẻ tại Dr.Allen Chiropractic gồm những gì?

Phác đồ điều trị cong vẹo cột sống cho trẻ em tại Dr. Allen Chiropractic được tiến sĩ Mỹ thiết kế hoàn hoàn KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG ĐAU – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, bao gồm:

• Nắn chỉnh cột sống Chiropractic: Bác sĩ dùng kỹ thuật nắn chỉnh nhằm tác động chuẩn xác đến các đốt sống sai lệch, xoáy vặn để đưa chúng về vị trí đúng, khôi phục đường cong sinh lý.

Mục đích: Khôi phục trục cột sống chuẩn, ngăn chặn nguy cơ tăng độ gù vẹo. Đồng thời, lấy lại khoảng cách chuẩn giữa các khoang đốt sống, tăng cường hấp thu canxi tối đa, từ đó tối ưu chiều cao cho trẻ.

• Trị liệu vận động chuyên sâu: Đây là hệ thống bài tập chuyên biệt có tác dụng tái giáo dục nhóm thần kinh cơ, đồng thời tăng cường sức mạnh cơ & dây chằng.

Mục đích: Cân bằng 2 vai, lấy lại dáng đi cân đối, ổn định tư thế chuẩn xác cho người bệnh.

• VLTL công nghệ Mỹ: Ứng dụng các công nghệ tân tiến tác động vào các vùng cơ sâu bị tổn thương, giảm co xoắn cơ.

Mục đích: Giảm tình trạng đau mỏi, tăng tốc độ phục hồi cho bệnh nhân.

Rất nhiều các ca cong vẹo cột sống, gù lưng ở trẻ em đã được điều trị thành công:

“Bác sĩ nắn chỉnh rất thích, không đau chút nào cả!”Bé Bảo Anh (8 tuổi, cong vẹo cột sống)
“Hiệu quả vượt kỳ vọng của chị, quần áo của bé phải tăng 2 size mới vừa. Gia đình chị không nghĩ có ngày con có thể khỏi cong vẹo mà không phải mổ xẻ gì như này”. – Chị Hiền (mẹ bé Hưng, 11 tuổi, cong vẹo cột sống 27,3 độ)
“Con rất vui vì mình ngoại hình không còn khác các bạn như trước cũng không còn đau nữa”.Bé Diệu Linh (12 tuổi, gù lưng nặng, từng được bệnh viện chỉ định mổ)

Nếu con bạn đang có tình trạng gù lưng, vai cao vai thấp, dáng đi xiêu vẹo, hãy cho trẻ tầm soát và điều trị sớm để hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí!