Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Thoát vị đĩa đệm mọi cấp độ – Chữa tận gốc bệnh không phẫu thuật chỉ với 1 phác đồ duy nhất

Dr.Allen Chiropractic là hệ thống phòng khám xương khớp hàng đầu trong điều trị thoát vị đĩa đệm khi đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh phức tạp, mà không dùng thuốc, không phẫu thuật. Hãy cùng điểm qua một vài trường hợp để thấy rõ sự thay đổi trước và sau điều trị tại đây.

Chữa khỏi phình đĩa đệm C5C6 – Lấy lại giấc ngủ sau 10 năm

MC, BTV Mạnh Thắng được biết đến với giọng nói quá đỗi quen thuộc trên sóng VOV Giao Thông. Anh đến khám với tiến sĩ Joseph tại Dr.Allen Chiropractic với triệu chứng thường xuyên bị đau cổ vai gáy, đau lan xuống cánh tay, cơn đau kéo cả lên nửa đầu khiến anh thường xuyên bị đau đầu mất ngủ.

Qua thăm khám và phân tích phim chụp, bác sĩ kết luận anh Thắng bị thoái hóa cột sống, giảm đường cong sinh lý cổ, phình đĩa đệm C5C6.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Joseph (20 năm kinh nghiệm): “Phình đĩa đệm thường không gây nguy hiểm nhưng nếu không có chẩn đoán đúng và điều trị sớm, lâu ngày người bệnh mang vác nặng, gặp chấn thương hoặc ảnh hưởng từ quá trình lão hóa sẽ dẫn đến thoát vị đĩa đệm. Khi đó, nhân nhầy lệch khỏi vị trí ban đầu, thoát ra ngoài, làm rách bao xơ, chèn ép trực tiếp lên tủy sống và dây thần kinh, gây nên những cơn đau nhức dai dẳng. Nhiều trường hợp giảm khả năng vận động rõ rệt, thậm chí rối loạn đại tiểu tiện, mất cảm giác và phản xạ gân cơ, tê liệt tứ chi nếu khối thoát vị chèn ép vào dây thần kinh tủy sống ở mức độ nặng”.

Bác sĩ Joseph cũng nhận định thêm về tình trạng của anh Mạnh Thắng: “Đây là trường hợp vẫn còn may mắn khi chưa dẫn đến thoát vị đĩa đệm, do đó thời gian điều trị sẽ nhanh hơn với hiệu quả cao hơn”.

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic – Liệu pháp nổi tiếng từ Mỹ đã có mặt tại Dr.Allen Chiropractic, và được thực hiện bởi bàn tay của hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ trên 20 năm kinh nghiệm, với đầy đủ giấy tờ hành nghề tại Việt Nam.

Bác sĩ sẽ dùng tay sắp xếp sự sai lệch của đốt sống, giảm chèn ép lên dây thần kinh, gia tăng khả năng hút nước nội đĩa đệm, cải thiện tình trạng phình lồi, chặn đứng nguy cơ thoát vị. Cuối liệu trình anh Thắng đã chấm dứt hẳn đau cổ vai gáy, tê tay, ngủ ngon giấc, và hiệu quả có thể thấy rõ qua phim chụp.

Dứt hẳn đau lưng cho người mẹ bị thoát vị đĩa đệm L4L5 sau sinh mà không dùng thuốc

Đau lưng sau sinh là tình trạng phổ biến của phụ nữ, do rất nhiều nguyên nhân: ảnh hưởng từ việc mang thai lên cột sống và xương chậu, do vận động quá sức, hoặc có thể do bệnh lý nghiêm trọng – thoát vị đĩa đệm mà rất nhiều người đang chủ quan.

Chị Nguyễn Liên (34 tuổi) là 1 trường hợp như vậy khi đã sinh 2 bé và chịu đựng cơn đau thắt lưng hơn 5 năm không chữa, chỉ dùng thuốc giảm đau. Khi đến Dr.Allen Chiropractic chụp phim và khám với bác sĩ Milton (20 năm kinh nghiệm), chị Liên mới tá hỏa khi mình bị kết luận thoát vị đĩa đệm L4L5, lệch khung xương chậu.

Bên cạnh trị liệu nắn chỉnh cột sống Chiropractic, bác sĩ chỉ định chị Liên trị liệu cùng hệ thống giảm áp cột sống DTS. Đây là công nghệ vật lý trị liệu tân tiến nhất từ Mỹ, được FDA chứng nhận hiệu quả trong điều trị thoát vị đĩa đệm, sẽ giúp kéo giãn các đốt sống, mở rộng khoang đĩa đệm làm giảm sự chèn ép.

Chỉ với 1 phác đồ duy nhất tại Dr.Allen Chiropractic, chị Liên vui mừng khi lần đầu tiên sau khi sinh, chị mới cảm nhận lưng mình nhẹ đến vậy, hết đau, xoay cúi làm việc dễ dàng.


Chị Liên hết đau lưng và xoay cúi linh hoạt hơn trước

Giải cứu thành công ca bệnh phức tạp: Thoát vị đĩa đệm đa tầng, trượt đốt sống, thoái hóa cột sống

Dr.Allen Chiropractic đã điều trị thành công cho hơn 16.000 khách hàng, trong số đó có đến hơn 300 ca bệnh lý phức tạp khi bệnh chồng bệnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm vận động, sinh hoạt.

Anh Văn Giang (45 tuổi) tìm đến Dr.Allen Chiropractic như một chiếc “phao cứu sinh” khi đã chạy chữa gần 20 năm không có hiệu quả. Anh bị đau lưng lan xuống chân trái, đi lại tập tễnh, buộc phải nghỉ làm thời gian dài. Bác sĩ Joseph chẩn đoán anh Giang mắc:

• Thoát vị đĩa đệm đa tầng L4L5, L5S1
• Thoái hóa cột sống
• Trượt đốt sống L5 nghiêm trọng


Tình trạng bệnh lý phức tạp của anh Văn Giang trên phim chụp

Bác sĩ Joseph nhận định: “Bệnh nhân Văn Giang đã để bệnh gần 20 năm mà không chữa tận gốc, bỏ qua giai đoạn vàng điều trị. Do đó phác đồ tôi xây dựng sẽ chia làm 3 giai đoạn:

Chỉ đến nửa liệu trình, anh Giang đã hoàn toàn hồi phục, lưng hết đau, chân đi lại nhẹ nhàng và đã bắt đầu quay lại công việc. Tuy nhiên bác sĩ vẫn chỉ định anh Giang nên theo đến cuối lộ trình để đạt được kết quả tốt nhất, ngăn bệnh tái phát.


Biên độ vận động anh Giang đã cải thiện rõ rệt chỉ đến buổi thứ 3

Ưu điểm nổi bật khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại Dr.Allen Chiropractic

• Bảo tồn nguyên vẹn cột sống và đĩa đệm
• Không dùng thuốc
• Không phẫu thuật
• Không tác dụng phụ, biến chứng
• Tiết kiệm thời gian, chỉ hơn 60 phút/ buổi
• Tỷ lệ thành công trên 98%
• Cam kết hiệu quả
• Phòng khám tiêu chuẩn quốc tế 5 sao
• Khám & trị liệu bởi bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
• Ứng dụng không giới hạn công nghệ vật lý trị liệu chuẩn FDA Hoa Kỳ

Nếu bạn có thắc mắc về phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Dr.Allen Chiropractic, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 1599 để được tư vấn và đặt hẹn khám MIỄN PHÍ, ƯU TIÊN, KHÔNG CHỜ ĐỢI.