Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Thuốc cho tôi cảm giác tạm quên cơn đau, nhưng hết thuốc lại đau gấp bội”, chị Lan (bệnh nhân thoát vị đĩa đệm)

Bước sang tuổi trung niên, chị Bích Lan thường xuyên bị những cơn đau lưng hành hạ, nhiều khi cơn đau kéo xuống hông và đùi, làm tê bại một bên chân. Chị chia sẻ, những hôm thời tiết thay đổi, chị có cảm giác như “kiến bò trong xương”, người buồn bực khó chịu. Chị Lan tâm sự: “Tôi thường xuyên uống thuốc giảm đau, mới đầu thấy các cơn đau giảm nhanh nên tôi cũng không nghĩ gì nhiều. Nhưng thời gian gần đây, tôi bị đau và loét dạ dày do lạm dụng thuốc, các cơn đau cũng không khỏi mà ngày càng dữ dội hơn”.

THUỐC CHỈ “ĐÁNH LỪA” THẦN KINH VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH

Sau khi tìm hiểu và được chồng đưa đến thăm khám với bác sĩ Milton tại Dr.Allen Chiropractic, chị Lan tá hỏa khi được kết luận: Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4L5 & L5S1, thoái hóa cột sống cổ, đau cấp 7/10 (cấp độ nặng). Theo chia sẻ của bác sĩ Milton, tình trạng của chị đã chuyển biến nặng, nếu không điều trị kịp thời, chị Lan có nguy cơ phải đối mặt với biến chứng nguy hiểm: yếu cơ, teo cơ, mất khả năng vận động.


Bác sĩ Milton khám cận lâm sàng qua phim chụp X-quang xác định tình trạng bệnh nhân

“Thuốc giảm đau chỉ ngăn chặn tạm thời tín hiệu đau truyền đến não, “đánh lừa” cảm giác của người bệnh trong một khoảng thời gian. Bản chất thuốc giảm đau không có tác dụng chữa bệnh. Thậm chí, việc lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây suy gan, suy thận”Bác sĩ Milton giải thích.


Thuốc giảm đau chỉ tạm thời ngăn chặn tín hiệu đau lên não

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng bệnh lý của chị Lan do quá trình lão hóa tự nhiên kết hợp việc sinh hoạt sai tư thế trong thời gian dài: ngồi làm việc hơn 8 – 10 tiếng/ ngày, ít vận động, thường xuyên sử dụng smartphone,… khiến cột sống chịu áp lực lớn, chèn ép vào đĩa đệm và rễ thần kinh.

TIN VÀO Y HỌC HIỆN ĐẠI, CHỊ BÍCH LAN CHỮA KHỎI DỨT ĐIỂM ĐAU NHỨC, TRỊ TẬN GỐC THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA CỘT SỐNG MÀ KHÔNG DÙNG THUỐC

 

“Khối thoát vị của bệnh nhân Bích Lan khá lớn, chèn ép nặng nề lên tủy sống và rễ thần kinh. Ngoài ra, chị còn bị loét dạ dày do lạm dụng thuốc giảm đau khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn” – Bác sĩ Milton cho biết.

Tại Dr.Allen Chiropractic, chúng tôi xây dựng phác đồ chuyên biệt không phẫu thuật – không uống thuốc – an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân ở độ tuổi trung niên. Kết hợp 3 liệu pháp tân tiến: Nắn chỉnh Chiropractic – PHCN – Công nghệ Y Khoa Hoa Kỳ nhằm xử lý tận gốc bệnh.

Phác đồ bao gồm 13 buổi, 90 phút/ buổi, tần suất 2 – 3 buổi/ tuần. Bác sĩ sẽ đánh giá mức độ cải thiện sau từng buổi của bệnh nhân, từ đó có những điều chỉnh phù hợp giúp tối ưu kết quả điều trị.

 

“Một trong những lý do tôi lựa chọn phác đồ này vì không phải dùng thuốc. Tôi đã quá ám ảnh với tác hại của việc lạm dụng thuốc trong một thời gian dài trước đây. Chúng khiến bệnh dạ dày của tôi trở nên trầm trọng, suýt phải nhập viện điều trị”, – chị Lan chia sẻ

 

Nắn chỉnh Chiropractic – Chữa lành đĩa đệm bị tổn thương

Bác sĩ Milton sử dụng lực bằng tay chính xác nắn chỉnh đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giải phóng sự chèn ép lên đĩa đệm và rễ thần kinh giúp bệnh nhân khỏi hẳn đau nhức. Đồng thời kích thích cơ chế tự chữa lành, nuôi dưỡng nội đĩa đệm từ đó phục hồi đĩa đệm tổn thương, chặn đứng tiến trình thoái hóa và thoát vị đĩa đệm.


Trực tiếp bác sĩ Châu Âu trị liệu cho 100% bệnh nhân

Phục hồi chức năng – Chặn đứng biến chứng yếu cơ & teo cơ

Hệ thống bài tập chuyên sâu nuôi dưỡng cơ bắp chắc khỏe, loại bỏ tình trạng tê bì chân tay, đồng thời giúp giãn cơ, khôi phục vận động linh hoạt cho người bệnh.


Phục hồi vận động linh hoạt bằng hệ thống tập chuyên sâu

Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ – Bảo vệ cột sống toàn diện

Kết hợp điều trị bằng sóng xung kích Shockwave, công nghệ Laser thế hệ IV, hệ thống giảm áp cột sống DTS,… giúp tăng đào thải chất trung gian gây viêm, tăng cường sản sinh collagen tái tạo mô cơ sâu, đẩy nhanh hồi phục gấp 2 lần.


Công nghệ Laser thế hệ IV chữa lành các điểm sưng viêm

HIỆU QUẢ THẤY RÕ SAU TỪNG BUỔI TRỊ LIỆU

“Ngay sau buổi đầu tiên, tôi đã giảm đau ngay, cơ thể thoải mái nhẹ nhõm lắm. Sau ½ liệu trình, các triệu chứng của tôi giảm đến 80%. Sau 13 buổi, tôi không còn cảm thấy đau nhức hay tê bì chân tay nữa, ngủ ngon hơn rất nhiều. Nhờ có phác đồ Chiropractic giúp tôi lấy lại sức khỏe mà không phải uống bất kỳ một loại thuốc nào, cũng không phải kiêng khem hay tốn thời gian nghỉ dưỡng”Chị Bích Lan vui mừng nói.


Chị Bích Lan sau liệu trình điều trị