Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Tôi chọn nắn chỉnh Chiropractic để chữa cho con vì không phẫu thuật”, mẹ bé Bảo Anh chia sẻ

Giống như nhiều học sinh khác, bé Bảo Anh (8 tuổi) thường xuyên đeo cặp sách nặng và sử dụng smartphone, máy tính từ 4 – 5 tiếng/ ngày. Đây cũng là lý do quan trọng dẫn tới những điểm bất thường trên cơ thể của con: lệch vai, cổ đưa về phía trước, ngồi học bị vẹo lưng, đi chậm và tự nhiên vấp ngã, thấp lùn hơn các bạn cùng tuổi.


Bé Bảo Anh – 8 tuổi

GIA ĐÌNH TỪ CHỐI LỰA CHỌN PHẪU THUẬT CHỮA CONG VẸO CỘT SỐNG CHO CON VÌ TIỀM ẨN NHIỀU RỦI RO, BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

“Vợ chồng tôi vô cùng lo lắng khi thấy lưng của con ngày càng gù và không thể ngồi thẳng khi học bài, ở lớp các bạn cũng hay trêu con là lưng con rùa. Vì vậy mà tính cách của bé cũng nhút nhát và sống thu mình hơn. Gia đình đã tìm hiểu nhiều nơi và thậm chí nghĩ tới phải phẫu thuật. Nhưng đó đại phẫu quá nguy hiểm, bé còn quá nhỏ, cả tương lai đang chờ phía trước nên chúng tôi không sẵn sàng đánh đổi sức khỏe của con” – Mẹ bé Bảo Anh nói.

 

Sau khi tìm hiểu và được đồng nghiệp giới thiệu phác đồ cao cấp từ Mỹ tại Dr.Allen Chiropractic chữa cong vẹo cột sống không xâm lấn, an toàn với mọi độ tuổi, kể cả trẻ em, chị Thu Hòa đã đưa bé Bảo Anh đến thăm khám với bác sĩ Joseph (20 năm kinh nghiệm chữa cong vẹo cột sống).


Bé Bảo Anh (8 tuổi) chụp Xquang quét toàn bộ trục cột sống tại Dr.Allen Chiropractic

Phân tích phim chụp Xquang, bác sĩ Joseph kết luận tình trạng của Bảo Anh: Cong vẹo cột sống 13,4 độ.

 

Bác sĩ cũng cảnh báo: “Nếu không điều trị kịp thời, độ cong vẹo sẽ tăng dần, ảnh hưởng tới chức năng tim phổi, nội tạng và khiến trẻ thấp lùn, không phát triển chiều cao”.

Phác đồ Chiropractic được xây dựng chuyên biệt cho bé Bảo Anh

“Nguyên nhân dẫn tới tình trạng cong vẹo 13,4 độ của bệnh nhân do ngồi sai tư thế trong thời gian dài khiến các đốt sống bị sai lệch, chèn ép vào nhau, từ đó làm mất đường cong sinh lý” – Bác sĩ Joseph cho biết.

Phác đồ Mỹ chuyên biệt được xây dựng cho bé Bảo Anh nhằm điều trị cong vẹo cột sống theo 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Nắn chỉnh Chiropractic khôi phục trục cột sống chuẩn

Bác sĩ Joseph tác động một lực chính xác tuyệt đối đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, chặn đứng tình trạng xoay vặn của cột sống và nguy cơ tăng độ cong vẹo. Tái giáo dục nhóm thần kinh cơ, cân bằng 2 vai và khung xương chậu, tăng tính thẩm mỹ cho người bệnh. Đồng thời nắn chỉnh Chiropractic giúp kéo giãn các đốt sống, tạo điều kiện thuận lợi cho mô xương hấp thu canxi, phát triển chiều cao tối ưu.


Trực tiếp bác sĩ Joseph nắn chỉnh Chiropractic điều trị cong vẹo cột sống

Giai đoạn 2: Phục hồi chức năng chuyên sâu khôi phục vận động linh hoạt – Bảo vệ cột sống toàn diện

Hệ thống bài tập chuyên sâu được thiết kế riêng cho bé Bảo Anh, nhằm tăng cường sức mạnh cơ, giải phóng các điểm tắc nghẽn, khôi phục vận động linh hoạt và lấy lại dáng đi chuẩn cho người bệnh. Đồng thời giúp cơ thể bệnh nhân thăng bằng trở lại, không còn tình trạng đi chậm và hay vấp ngã.

 

Ngoài ra, bác sĩ còn lưu ý những thay đổi trong tư thế học tập, sinh hoạt hàng ngày để ngăn ngừa nguy cơ cong vẹo cột sống.


Hệ thống bài tập chuyên sâu khôi phục vận động linh hoạt

Hiệu quả đạt được sau 1 liệu trình

“Vợ chồng tôi rất vui khi thấy con vui vẻ, tự tin hơn sau khi chữa thành công cong vẹo cột sống tại Dr.Allen Chiropractic. Bây giờ con đã ngồi thẳng lưng khi học, cổ cũng không còn đưa ra phía trước nữa. Mừng nhất là con không đau, không sợ trong suốt quá trình chữa bệnh. Phác đồ Mỹ rất an toàn với con” – Chị Thu Hòa (mẹ bé Bảo Anh) vui mừng nói.


Kết thúc liệu trình điều trị