Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

“Tự ý uống thuốc xương khớp không khác gì uống thuốc độc”, nữ dược sĩ chia sẻ.

Thoái hóa cột sống khiến chị Oanh phải chịu những cơn đau nhức dai dẳng, nhưng thay vì dùng thuốc, nữ dược sĩ quyết định lựa chọn phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic để điều trị. Liệu hiệu quả có như chị Oanh mong đợi? Đọc ngay bài viết để biết câu trả lời.

Đau nhức xương khớp dai dẳng nhưng quyết không tự ý dùng thuốc giảm đau

Là một dược sĩ, chị Oanh phải trực quầy thuốc liên tục 5-6 tiếng không nghỉ, mỗi ngày làm việc 10 – 12 tiếng và gần như không có thời gian vận động. Ban đầu chị gặp phải những đau âm ỉ quanh cổ vai và phần thắt lưng, nhưng dần dần cơn đau ngày một nặng, đau nhức đến đỉnh đầu không ngủ nổi, đêm cứ trằn trọc, cơ thể suy nhược đi rất nhiều. Thậm chí, lưng nhức mỏi đến mức không thể cúi xuống rửa mặt hay gội đầu.

Là một dược sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm nên hơn ai hết, chị Oanh hiểu rất rõ: không phải cứ đau xương khớp uống thuốc là khỏi, thậm chí dùng không đúng cách thì chẳng khác nào THUỐC ĐỘC. Nên dù bị những cơn đau thoái hóa “đeo bám” ngày đêm, chị Oanh cũng không tự ý kê thuốc cho chính mình.

Chị Oanh chia sẻ thêm: “Thuốc nó là con dao hai lưỡi, dùng không đúng thì chẳng khác nào THUỐC ĐỘC, nó có giảm đau nhanh thì cũng nhanh hại gan hại thận. Chưa kể chị tiền sử đau dạ dày, giờ cũng có tuổi, không thể uống thuốc lung tung được.

Có rất nhiều người khi bị đau lưng, đau cổ vai gáy tới chỗ chị mua thuốc giảm đau. Đa phần không có kê đơn, không có chỉ định của bác sĩ, có người thì bạn dùng tốt thì giới thiệu, người thì mang đơn từ mấy năm trước ra mua… Không ai hiểu mình bệnh của mình đang ở giai đoạn nào, có nên dùng thuốc hay không… Điều này cực kỳ nguy hiểm, vừa không khỏi bệnh, còn tự rước thêm bệnh”.

Lựa chọn thăm khám và điều trị với phác đồ Chiropractic từ Mỹ

“Có triệu chứng đau nhức không ổn là chị phải đi khám ngay, chứ chưa bao giờ nghĩ mình là dược sĩ mà tự ý uống thuốc. Với bệnh xương khớp này lại càng phải đi kiểm tra chắc chắn, vì khi đau là chắc chắn có bệnh từ bên trong, không thể chỉ điều trị triệu chứng khơi khơi bên ngoài mà mong bệnh khỏi được. Chưa kể để lâu quá khi khám mà mắc phải thoát vị nặng thì có khi phải phẫu thuật hết cả trăm triệu như chơi”. – Chị Oanh cho biết.

Sau nhiều lần đi xoa bóp bấm huyệt nhưng bệnh không đỡ nhiều, thường xuyên tái lại nên chị Oanh đã tìm hiểu rất kỹ về nắn chỉnh cột sống. Vì “phương pháp này rất phổ biến ở Mỹ và các nước phát triển. Bây giờ ở Việt Nam cũng nhiều, nên chị quyết tâm đi khám lại và tìm chỗ uy tín để điều trị cho tận gốc bệnh”. Và nơi chị lựa chọn là Dr. Allen Chiropractic vì ở đây có đội ngũ bác sĩ Mỹ và đã điều trị thành công cho rất nhiều những ca bệnh khó. 

Qua thăm khám lâm sàng và phân tích trên phim chụp, Tiến sĩ Milton (20 năm kinh nghiệm) kết luận: “Bệnh nhân mắc thoái hóa đốt sống C4C5; L4L5, rất may là phát hiện sớm nên bệnh mới ở cuối giai đoạn 1. Vì vậy thời gian và hiệu quả điều trị sẽ rất nhanh chóng”.

Phác đồ không dùng thuốc – trị tận gốc thoái hóa cột sống được chỉ định cho chị Oanh bao gồm:

  • Nắn chỉnh cột sống Chiropractic: Đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, khôi phục cấu trúc cột sống và làm chậm tiến trình thoái hóa.
  • VLTL công nghệ Mỹ: Loại bỏ các điểm bó cơ, giảm đau tức thì và tăng cường khả năng phục hồi.
  • Trị liệu vận động: Tăng cường sức mạnh cơ bắp và khôi phục khả năng vận động linh hoạt.

Không cần dùng thuốc – Bất ngờ với hiệu quả chữa thoái hóa cột sống 

Nhớ lần đầu đến thăm khám, chị Oanh vẫn còn chút nghi ngại sợ hiệu quả không được như mong đợi. Nhưng sau mỗi buổi điều trị với tiến sĩ Milton, chị Oanh không khỏi trầm trồ:

“Ban đầu mình cũng từng nghi ngờ nhưng sau mỗi buổi được bác sĩ nắn chỉnh, điều trị thì lại càng thấy tin tưởng hơn. Mình điều trị ở đây là CHUẨN rồi. Bác sĩ bắt đúng bệnh nên mới xử lý được tận gốc vấn đề, suốt quá trình không hề uống dù một viên thuốc nào, nên trong người có bệnh dạ dày cũng vẫn cứ là yên tâm. Từng động tác nắn chỉnh của bác rất nhẹ nhàng, không đau chút nào. Làm xong người tỉnh táo sảng khoái hẳn ra”.

Nói về công nghệ điều trị tại Dr. Allen Chiropractic, chị Oanh nhận xét: “Ở đây phác đồ phải nói là đầy đủ, sau nắn chỉnh cột sống còn làm vật lý trị liệu với nhiều máy móc hiện đại nên hiệu quả rất nhanh. Những máy ở đây xịn hơn mấy viện công mà mình từng đi, trước cứ nghĩ máy móc thì ở đâu chả như nhau vì tên gọi cũng na ná, nhưng trải nghiệm rồi mới thấy khác hẳn. Máy xịn từ Mỹ vẫn hơn”.

Và tới khi kết thúc liệu trình điều trị, nữ dược sĩ đã hoàn toàn thuyết phục với kết quả: “Đến giờ thì không còn đau nhức hay bất cứ triệu chứng khó chịu nào cả, thi thoảng vẫn nghĩ giá như biết đến Dr.Allen sớm hơn thì có khi bệnh còn khỏi nhanh hơn nữa. – Không còn đau lưng hay đau cổ vai gáy nữa, giờ xoay cúi lưng thoải mái nhanh nhẹn, đứng ở quầy thuốc trong 3-4 tiếng đông khách vẫn khỏe re”.

Dr. Allen Chiropractic TÀI TRỢ 100% PHÍ KHÁM với tiến sĩ Mỹ cho 30 khách hàng duy nhất!. Nếu bạn đang gặp các triệu chứng đau nhức xương khớp, hãy đăng ký ngay tại đây!