Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chị Thanh Hằng: “Nửa năm không được một giấc ngủ ngon vì cơn đau thoát vị đĩa đệm hành hạ”

Dù mới 35 tuổi, nhưng chị Thanh Hằng đã 5 năm sống chung với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, chịu đựng những cơn đau lưng thấu xương không thể vận động và thậm chí gần đây, cơn đau lan lên đầu khiến chị mất ngủ, stress…

Chị Thanh Hằng chia sẻ: “Bé nhà mình được 5 tuổi thì mình bị những cơn đau do thoát vị đĩa đệm suốt 5 năm. Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ, sau tăng dần khiến mình ngồi cũng đau, đứng cũng đau, nhất là khi phải cúi xuống. Có khoảng thời gian đau quá mình phải nằm ở nhà cả tháng không đi làm được, chỉ nằm một chỗ thôi. Mọi người sẽ không thể tưởng tượng được khó chịu đến thế nào đâu. Thời gian đó mình rất mệt mỏi”.

 

HÀNH TRÌNH TÌM RA PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ TRIỆT ĐỂ

Sau thăm khám lâm sàng và qua kết quả chụp MRI bác sĩ Mark (hơn 25 năm kinh nghiệm) chẩn đoán chị Thanh Hằng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4L5.

Vì tính chất công việc nên chị Hằng cần tìm một phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm không cần nghỉ dưỡng và không sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Sau bao ngày tìm hiểu và nghiên cứu, chị quyết định đến Dr.Allen Chiropractic gặp bác sĩ nước ngoài tư vấn về phương pháp nắn chỉnh chiropractic.

 

“Trước khi tới Dr.Allen Chiropractic, mình cũng từng một thời gian chữa ở bệnh viện. Khi đó bác sĩ có kê cho mình rất nhiều loại thuốc. Uống thời gian đầu thì những cơn đau có giảm, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, thuốc hết tác dụng đau lại tái phát” – Chị Thanh Hằng kể lại quá trình điều trị của mình.

Theo bác sĩ Mark, với tình trạng của chị Hằng có thể điều trị bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic mà không cần dùng thuốc.

Chiropractic là phương pháp nắn chỉnh cột sống nổi tiếng có lịch sử hơn 125 năm do các bác sĩ Mỹ, châu Âu thực hiện. Nguyên lý điều trị của Chiropractic là đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giúp giải tỏa áp lực lên đĩa đệm, dây thần kinh, từ đó xử lý dứt điểm các cơn đau, tình trạng tê bì chân tay hay vận động khó khăn. Phương pháp này trị thoát vị đĩa đệm từ gốc mà không dùng thuốc, không mổ xẻ nên an toàn tuyệt đối với mọi bệnh nhân. Tại Mỹ, châu Âu, mỗi năm có hơn 100 triệu người gặp bệnh lý cơ xương khớp cột sống lựa chọn điều trị bằng Chiropractic.

 

Tại Dr.Allen Chiropractic, ngoài nắn chỉnh cột sống, chị Thanh Hằng còn được bác sĩ chỉ định kết hợp công nghệ y khoa Hoa Kỳ và phục hồi chức năng chuyên sâu. Đây là phác đồ độc quyền tại Dr.Allen Chiropractic giúp nâng cao hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian điều trị. Mỗi bệnh nhân với mỗi tình trạng bệnh lý khác nhau sẽ được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp.

Theo bác sĩ Mark cho biết: “Với những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, ngoài điều trị tích cực bằng phác đồ Chiropractic, người bệnh cần kết hợp tập luyện với hệ thống bài tập phục hồi chức năng chuyên sâu với tác dụng giúp giảm đau nhức, đẩy nhanh tốc độ hồi phục”.

Chỉ sau 11 buổi điều trị kết quả đã ngoài mong đợi, những cơn đau đã chấm dứt chị Hằng vận động được linh hoạt hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn.