Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Chưa hết phác đồ, kết quả chữa cong vẹo thấy rõ trên phim chụp X-quang

“Nghe mọi người nói cong vẹo cột sống phải mổ mới khỏi, gia đình tôi lo sợ vô cùng. Nghĩ đến cảnh con phải chịu đau đớn, tôi không sẵn sàng đánh đổi sức khỏe và tương lai của cháu. Tôi quyết tâm phải tìm được cách chữa bệnh an toàn cho con gái mình”Chị Thanh (mẹ bé Trang) nói.

Sinh hoạt sai tư thế – Nguyên nhân âm thầm hủy hoại cột sống của trẻ

Cũng giống nhiều học sinh khác, bé Trang thường xuyên ngồi học xiêu vẹo, đôi khi nằm bò trên mặt bàn. Chỉ khi được cha mẹ hoặc cô giáo nhắc nhở, bé mới ngồi thẳng lưng được 15 – 20 phút và lại gù xuống.

“Các bạn ở lớp trêu con là lưng cong như con tôm. Con không vui khi bị trêu như thế” – Bé Thu Trang tâm sự.


Bé Thu Trang trước điều trị

Nhận thấy những bất thường của con, chị Thanh đưa bé đến thăm khám với Tiến sĩ, bác sĩ Joseph (hơn 20 năm kinh nghiệm) tại Dr.Allen Chiropractic theo sự giới thiệu của đồng nghiệp.

“Bệnh nhân có dấu hiệu của căn bệnh cong vẹo cột sống học đường. Thăm khám lâm sàng cho thấy người bệnh mất đường cong sinh lý, các bó cơ và dây chằng bị co cứng khiến cơ thể mất đi thăng bằng” – Tiến sĩ Joseph nói.

Sau khi phân tích chuyên sâu qua phim chụp X-Quang, bé Thu Trang nhận được kết luận: Cong vẹo cột sống 8.5 độ. Các đốt sống xô lệch, chèn ép vào nhau đang diễn ra mạnh mẽ. Bé hiện ở giai đoạn đầu của bệnh cong vẹo.


Phim chụp X-quang trước điều trị của bệnh nhân

Phẫu thuật là giải pháp cuối cùng kèm nhiều rủi ro trong điều trị cong vẹo cột sống

“Chị rất lo khi nghe bác sĩ Mỹ cảnh báo về tình trạng của con gái, nếu không chữa trị kịp thời thì chỉ khoảng 3 – 4 năm nữa, cháu có thể phải đối mặt với nguy cơ phẫu thuật vì độ cong vẹo tăng nhanh” – Chị Thanh lo lắng nói.

Tuy nhiên, rất may chị đã kịp thời phát hiện và đưa con đến thăm khám với bác sĩ Joseph.

“Đây là thời điểm quyết định điều trị để đạt hiệu quả 100%, bởi trục cột sống của bệnh nhân được ví như cây non dễ uốn thẳng. Với tác động tuyệt đối chính xác từ phác đồ Mỹ cao cấp, trẻ sẽ sớm lấy lại cột sống khỏe mạnh trong thời gian ngắn. Đặc biệt, phác đồ không phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh” – Tiến sĩ, bác sĩ Joseph nói.

Phác đồ Mỹ chuyên sâu chữa khỏi gù lưng, cong vẹo cột sống cho bé Trang như thế nào?

Phác đồ tăng cường được xây dựng dựa trên tình trạng bệnh lý của bé Thu Trang, kết hợp 2 liệu pháp tân tiến – an toàn nhất hiện nay.

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic: Kỹ thuật đặc biệt này được thực hiện trực tiếp bởi Tiến sĩ Joseph, nhằm đưa các đốt sống sai lệch và xoáy vặn về vị trí đúng, từ đó khôi phục trục cột sống chuẩn, chữa khỏi tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống cho bé.

Đồng thời tái giáo dục nhóm thần kinh cơ, phục hồi chức năng cột sống vốn có, bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh.


Trực tiếp Tiến sĩ Joseph nắn chỉnh cột sống cho bệnh nhân

• Trị liệu vận động chuyên biệt: Đây là hệ thống các bài tập chuyên sâu được thiết kế riêng cho bé Thu Trang, tác động trực tiếp đến các bó cơ và dây chằng vùng cột sống ngực và cột sống thắt lưng, nhằm khôi phục sức bền, giúp trẻ lấy lại tư thế chính xác, chặn đứng nguy cơ tăng độ gù vẹo, tối ưu kết quả điều trị trong thời gian ngắn.


Trị liệu vận động chuyên biệt

“Bệnh nhân đáp ứng với phác đồ điều trị rất tốt. Trục cột sống được đưa về vị trí đúng, độ cong vẹo giảm rõ rệt, kết quả được thể hiện trên phim chụp X – Quang của bé” – Tiến sĩ Joseph nói.

• Chưa hết liệu trình, hiệu quả điều trị đạt tới 99% mà không cần phải mổ

Sau 12 buổi: Bé Trang đứng thẳng lưng, ngồi học đúng tư thế
Sau ⅔ liệu trình: Khỏi gù lưng, độ cong vẹo giảm từ 8.5 độ xuống 0.7 độ


Phim chụp X-quang trước – sau điều trị của bé Thu Trang


Sau ⅔ liệu trình

“Đây là kết quả mà gia đình tôi chưa bao giờ dám mơ tới. Cứ nghĩ con sẽ phải chữa trị lâu dài, có khi vài năm, thậm chí phải mổ, nhưng không ngờ phác đồ Mỹ đã giúp con tôi khỏi bệnh trong thời gian ngắn như thế này. Nhìn thấy phim chụp X-Quang sau điều trị của con gái, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành tới bác sĩ” – Chị Thanh vui mừng nói.

Phác đồ Mỹ tại Dr.Allen Chiropractic chữa khỏi gù lưng, cong vẹo cột sống cho trẻ
CAm kết: Hiệu quả tối ưu – An toàn tuyệt đối
Trừ thẳng 5 triệu đồng khi mua liệu trình – Điều trị sớm – Hiệu quả cao