Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

MC – BTV Giao thông Mạnh Thắng: “Bệnh xương khớp không chỉ là của người già”

Thói quen thường xuyên ngồi làm việc hơn 8 – 10 tiếng/ ngày, ít vận động là một trong những nguyên nhân chính khiến các bệnh lý xương khớp, nhất là thoái hóa cột sống ngày càng trẻ hóa. MC Mạnh Thắng cũng là một trong những trường hợp điển hình. Gần đây, anh xuất hiện tình trạng tê bì tay, đau nhức âm ỉ vùng cổ vai gáy và lưng, đôi lúc cơn đau dữ dội kéo dài nhiều ngày khiến tinh thần uể oải, công việc ảnh hưởng rất nhiều.

BỎ MẶC NHỮNG CẢNH BÁO CỦA CƠ THỂ, SỰ CHỦ QUAN VÔ TÌNH “GIẾT CHẾT” CỘT SỐNG CỦA BẠN

“Tôi chủ quan nghĩ mình còn trẻ thì sao mắc bệnh xương khớp được. Cứ nghĩ rằng cơ thể mệt mỏi nên mới xuất hiện đau nhức, tôi uống vội viên thuốc giảm đau và tiếp tục làm việc”Anh Thắng tâm sự. Anh cũng chia sẻ thêm, vốn là người “nghiện” công việc nên anh thường xuyên ngồi trong phòng thu liên tục trong nhiều giờ, mỗi khi đứng lên rời phòng thu là cơn đau ập đến càng rõ rệt. Đã một thời gian dài, anh Thắng không có giấc ngủ ngon, thay vào đó là những đêm trằn trọc, khó xoay trở mình kèm những cơn đau lan, đau tê.


Đau lưng, đau cổ vai gáy khi ngồi làm việc hơn 8 tiếng/ ngày

“Rất nhiều bệnh nhân không tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh và cho rằng thuốc giảm đau có tác dụng chữa bệnh nên sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, thuốc chỉ ngăn chặn tạm thời tín hiệu đau truyền đến não giúp người bệnh quên đi cảm giác khó chịu chứ không điều trị tận gốc căn nguyên. Lạm dụng thuốc giảm đau có nguy cơ loét dạ dày, suy gan suy thận, nặng hơn có thể nguy hiểm đến tính mạng”Bác sĩ Joseph giải thích.

 

BỆNH XƯƠNG KHỚP KHÔNG CHỈ CỦA NGƯỜI GIÀ MÀ NGÀY CÀNG TRẺ HÓA

Bệnh xương khớp là của người già, đây là suy nghĩ của anh Mạnh Thắng và rất nhiều người trẻ hiện nay. Tuy nhiên, do thói quen sinh hoạt hiện nay, việc ngồi sai tư thế trong thời gian dài khiến bệnh lý về cột sống ngày càng trẻ hóa. Nguyên nhân do ngồi sai tư thế quá lâu gây áp lực lớn tới cột sống, làm sai lệch đốt sống, từ đó đẩy nhanh tiến trình thoái hóa. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh có nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm như: thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống…


Phim chụp X-quang của MC Mạnh Thắng

“Trong một lần đưa mẹ đi khám bệnh tại Dr.Allen Chiropractic, Thắng tranh thủ khám với bác sĩ Joseph. Tôi bất ngờ khi nhận được chẩn đoán: thoái hóa cột sống thắt lưng L4L5, phình lồi đốt sống cổ C5C6, viêm khớp cột sống cổ” – Anh Thắng trải lòng.


Thăm khám chuyên sâu 1:1 với bác sĩ Mỹ

PHÁC ĐỒ MỸ CHỮA TẬN GỐC CĂN NGUYÊN G Y BỆNH – KHÔNG DÙNG THUỐC, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Tại Dr.Allen Chiropractic – Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ, bác sĩ Joseph xây dựng phác đồ chuyên biệt 12 buổi cho anh Thắng, bao gồm 3 trị liệu tân tiến nhất hiện nay, tuân thủ nguyên tắc không xâm lấn – không dùng thuốc – không điều trị nội trú, phù hợp với lịch trình bận rộn của anh.

 

Nắn chỉnh Chiropractic: Đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, khôi phục trục cột sống chuẩn, từ đó giải phóng đĩa đệm và dây thần kinh bị chèn ép giúp anh Thắng giảm đau ngay. Đồng thời kích thích cơ chế tự chữa lành giúp nội đĩa đệm phục hồi trở lại, chặn đứng tiến trình thoái hóa và ngăn nguy cơ thoát vị đĩa đệm.


Trực tiếp bác sĩ Mỹ & châu u nắn chỉnh Chiropractic

Phục hồi chức năng: Hệ thống bài tập chuyên sâu tác động trực tiếp vào các bó cơ và vùng bị tổn thương, giúp giãn cơ, tăng tuần hoàn dinh dưỡng nuôi cơ bắp chắc khỏe, loại bỏ tình trạng tê bì chân tay và khôi phục vận động linh hoạt cho người bệnh.

 

Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ: Tăng cường đào thải chất trung gian gây sưng viêm đồng thời tăng sinh collagen tái tạo mô cơ sâu, đẩy nhanh hồi phục gấp 2 lần, bảo vệ cột sống toàn diện.

Hiệu quả thấy rõ sau từng buổi trị liệu

Ngay sau buổi đầu điều trị, MC Mạnh Thắng cảm thấy giảm đau ngay, cơ thể nhẹ nhõm thoải mái. Gần nửa liệu trình, các cơn đau giảm hơn 70%, ngủ ngon giấc hơn. Kết thúc 12 buổi trị liệu bằng phác đồ Mỹ, anh Thắng khỏi hẳn đau nhức, hết tê bì chân tay, cổ và lưng xoay cúi dễ dàng.

Chia sẻ từ anh Mạnh Thắng – MC, BTV VOV Giao thông

“Chân thành cảm ơn Dr.Allen và bác sĩ Joseph rất nhiều vì đã chữa khỏi đau do thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống cho mẹ con Mạnh Thắng. Từ giờ, Thắng và gia đình sẽ dành thời gian thăm khám cột sống định kỳ để có hệ xương khớp dẻo dai” – Anh Thắng vui mừng nói.