Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Sai lầm chí mạng của người Việt: Chờ đến thoái hóa cột sống mới điều trị!

97% người Việt được phỏng phỏng vấn đều có chung câu trả lời là họ đã chịu đựng cơn đau xương khớp trong thời gian dài mà không chữa trị hoặc chữa sai cách. Đến khi đi không thể tiếp tục chịu đựng, đi khám thì phát hiện đã mắc thoái hóa cột sống, tốn kém nhiều chi phí điều trị nhưng bệnh không thể khỏi.

Chờ đến thoái hóa cột sống đã quá muộn

Thoái hóa cột sống là tình trạng lão hóa cột sống tự nhiên gây nên tổn thương sụn khớp, bào mòn và mất nước dẫn đến thay đổi cấu trúc đĩa đệm, mỏm gai xương, gây chèn ép dây thần kinh. Đây chính là nguyên nhân của những cơn đau nhức dai dẳng, tê bì chân tay, làm giảm khả năng vận động của người bệnh.

Bệnh thoái hóa cột sống tuy không nguy hiểm ngay lập tức đến tính mạng nhưng lại khiến người bệnh phải chịu cảnh đau đớn, mệt mỏi và gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng thoái hóa sẽ ngày càng nghiêm trọng và dẫn tới những biến chứng nguy hiểm.

“Người Việt có thói quen chịu đựng và chủ quan trước cơn đau xương khớp vì nghĩ đó chỉ là cơn đau thông thường. Nhưng thực tế, đau là biểu hiện đầu tiên báo hiệu cơ thể đã mắc các bệnh lý, bên trong đã xảy ra các tổn thương. Bệnh nhân chờ tới khi thoái hóa cột sống mới điều trị là đã muộn. Bởi khi cột sống thoái hóa, trên phim chụp X-quang đã thấy rõ các biểu hiện: giảm đường cong sinh lý, sai lệch đốt sống, gai đốt sống, chèn ép lên dây thần kinh. Người bệnh phải đối mặt với nguy cơ mổ, thay đốt sống tốn kém 100 triệu chưa chắc đã khỏi mà còn có thể bị bại liệt.” – Dr. Joseph (20 năm kinh nghiệm Chiropractic) phân tích.

Điều trị tận gốc cơn đau, chặn đứng nguy cơ thoái hóa cột sống nhờ phác đồ từ Mỹ

Thay vì chịu đựng cơn đau, người Mỹ có thói quen tầm soát bệnh lý cơ xương khớp định kỳ và 51% người trưởng thành ở Mỹ trả lời rằng họ đã từng đi trị liệu nắn chỉnh cột sống Chiropractic để xử lý tận gốc cơn đau mà không cần dùng thuốc. Trong khi đó tỷ lệ này ở Việt Nam hiện tại chưa đến 5%.

Tại Mỹ, điều trị bảo tồn cột sống bằng nắn chỉnh cột sống Chiropractic là sự lựa chọn hàng đầu và được giới chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí, chỉ khoảng 20 triệu đồng. Vì vậy, chỉ khoảng 30% người Mỹ mắc bệnh xương khớp, giảm tới 85% chi phí thuốc men và giảm rủi ro phẫu thuật tới 28 lần.

Dựa trên nguyên lý về hệ thần kinh cột sống, các bác sĩ Chiropractic sẽ dùng thao tác nắn chỉnh chính xác để đưa đốt sống sai lệch về đúng vị trí, giải phóng áp lực, loại bỏ tận gốc đau nhức, tăng lưu thông máu, giúp cơ thể phục hồi tự nhiên mà không cần thuốc hay phẫu thuật.

Bên cạnh đó, phác đồ kết hợp với vật lý trị liệu công nghệ cao từ Mỹ và phục hồi chức năng chuyên sâu giúp giảm đau nhanh chóng, chữa lành sưng viêm, tăng sức mạnh cơ bắp, khôi phục khả năng vận động của người bệnh.

Khi bạn xuất hiện cơn đau, hãy đến gặp bác sĩ ngay dù bạn mới 20 hay 30 tuổi. Tại Dr. Allen Chiropractic, chỉ 1 trị liệu duy nhất cam kết hiệu quả – bảo dưỡng miễn phí, chặn đứng tiến triển của thoái hóa cột sống và nguy cơ phẫu thuật. Trực tiếp Hội đồng tiến sĩ, bác sĩ Mỹ thăm khám và trực tiếp điều trị bệnh tận gốc.