Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

U70 thoát cảnh ngồi xe lăn vì trượt đốt sống, thoát vị đĩa đệm lâu năm

Hơn chục năm chịu đau đớn của căn bệnh thoát vị đĩa đệm và phải ngồi xe lăn suốt một năm trời, chú Hùng đã dần hồi phục lại những bước chân khỏe mạnh sau khi điều trị với bác sĩ Mỹ tại Dr. Allen Chiropractic.

Chịu cảnh đau nhức vì thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống gần chục năm

Từ hơn chục năm trước, gia đình chú Hùng (66 tuổi) chuyển về Quận 4 và kinh doanh một quán phở nhỏ. Trong một lần bê đồ cho khách, chú không may trượt chân té, từ đó chú thường bị những cơn đau lưng hành hạ.

Cơn đau ban đầu chỉ âm ỉ thoáng qua, nhưng qua 1-2 năm ngày càng trở nặng hơn. Dù con gái đưa chú đi nhiều nơi tìm thuốc đắp, tìm thầy chữa nhưng vẫn không dứt bệnh. Đi viện chụp X-quang chú được chẩn đoán trượt đốt sống L4L5, xẹp đĩa đệm và thoát vị đĩa đệm. Từ đó tới giờ cũng đã gần chục năm chú phải gánh chịu những đau đớn do căn bệnh mang lại.

Hơn một năm ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt phụ thuộc vào con gái

Hơn một năm trở lại đây, chú Hùng dần không thể tự đi lại, phải ngồi xe lăn. Thuốc giảm đau là cứu cánh giúp chú phần nào vượt qua những đau nhức lúc về đêm. Mọi sinh hoạt từ ăn uống, đi vệ sinh chú phải nhờ cậy vào con gái mình.

Không giấu nổi sự bất lực, chú Hùng luôn nghĩ “Đến bản thân mình còn không lo nổi thì mình chỉ là THỨ PHẾ PHẨM VỨT ĐI” và thậm chí muốn từ bỏ cuộc sống này.

Chia sẻ về bệnh tình của ba, chị Quyên nói: “Từ một người khỏe mạnh, vui vẻ, vậy mà giờ ba phải ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt phụ thuộc vào con cái. Giờ có cách nào đưa ba trở lại cuộc sống bình thường, em sẵn sàng đánh đổi hết.”

Điều trị dứt bệnh nhờ phác đồ Chiropractic không phẫu thuật

Cánh cửa hy vọng đã mở ra khi con gái đưa chú tới Dr. Allen Chiropractic. Tại đây, trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Mark Harrison (25 năm kinh nghiệm) thăm khám và thiết kế phác đồ trị liệu cho chú Hùng với 3 trị liệu: Nắn chỉnh Chiropractic – Công nghệ Y khoa Hoa Kỳ – Phục hồi chức năng chuyên sâu, giúp:

• Sắp xếp lại đốt sống sai lệch, ngăn chặn hiện tượng lún xẹp
• Cải thiện điểm thoát vị, giảm nhanh chèn ép rễ thần kinh
• Chấm dứt đau lưng, tê bì chân, phục hồi vận động
• Kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể

“Phác đồ điều trị 18 buổi cho ba em không cần thuốc thuốc hay can thiệp mổ. Mới được nửa liệu trình, ba tự đi lại mà không cần phải dìu, em bất ngờ vô cùng. Tối hôm đó về ba ngủ ngon lắm, đêm không trằn trọc hay đau nhức nữa. Hết liệu trình sức khỏe ba cải thiện rõ rệt, giờ ba muốn đi đâu là đi đó, không cần nhờ tới con cái nữa”. – Chị Quyên hạnh phúc kể lại.

Chú Hùng cũng vui vẻ nói về kết quả điều trị: “May mắn khi tôi gặp được bác sĩ giỏi và có tâm. Tui không nghĩ có ngày mình có thể đứng dậy, đi lại mà không cần ai dìu đỡ mà tui ngủ được, không còn trằn trọc vì đau nhức như trước. Bác sĩ động viên tui rất nhiều, giờ hết liệu trình thì tui khỏe, thích đi đâu là đi đó, quả là phước đức”.

Chú Hùng là một trong số nhất nhiều ca bệnh nặng mà Dr. Allen Chiropractic đã điều trị thành công. Đây cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường cam kết hiệu quả và bảo dưỡng miễn phí sau 1 trị liệu. Nếu bạn đang gặp phải các cơn đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, hãy đăng ký thăm khám và nhận phác đồ điều trị hiệu quả với hội đồng bác sĩ, tiến sĩ Mỹ ngay!