Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

10 năm “lưng tôm” không thể đứng thẳng vì thoát vị đĩa đệm và kết quả ra sao?

“Ở độ tuổi gần 70, tôi vẫn làm việc và thường xuyên đi công tác giữa các nước. Nhưng thời gian gần đây, tôi đột nhiên bị đau lưng dữ dội, không thể đứng thẳng vào mỗi buổi sáng, lưng cứ cong như con tôm. Phải mất 30 phút thì tôi mới đi đứng được. Đau nhức cả ngày lẫn đêm khiến sức khoẻ và công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng” – bác Kawajiri (Cố vấn người Nhật) chia sẻ.

Đã từng biết tới phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic (liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất tại Mỹ), bác đã đến Dr.Allen Chiropractic (đơn vị tiên phong ứng dụng Chiropractic tại Việt Nam) thăm khám với bác sĩ Milton (hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xương khớp).

Thoát vị đĩa đệm đa tầng kèm đau cấp tính – nguy hiểm nhân đôi cảnh báo biến chứng teo cơ, bại liệt

Sau khi bác sĩ Milton phân tích phim chụp MRI, bệnh nhân Kawajiri nhận được kết luận: Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng đa tầng L2L3 & L4L5 & L5S1, khối thoát vị lớn tràn ra khỏi bao xơ, chèn ép rễ thần kinh. Đặc biệt, tình trạng đau cấp tính xảy ra trên nền thoát vị khiến người bệnh không thể thẳng lưng và có thể gặp biến chứng nguy hiểm nếu trì hoãn điều trị.


Phim chụp MRI của bệnh nhân Kawajiri

“Tình trạng của bệnh nhân đang tiến triển theo chiều hướng xấu, nguyên nhân do lớn tuổi, cường độ làm việc cao, ít vận động trong thời gian dài khiến các bó cơ xung quanh trục cột sống bị co cứng cục bộ, đĩa đệm bị đè nén nặng nề. Để xử lý triệt để cơn đau và trị tận gốc bệnh, bệnh nhân cần một phác đồ chuyên biệt và tôi sẽ trực tiếp xây dựng”Bác sĩ Milton giải thích.

1 trị liệu Chiropractic duy nhất – cam kết chữa khỏi đau nhức, trị tận gốc bệnh không dùng thuốc

Phác đồ tăng cường dành riêng cho người cao tuổi được xây dựng cho bệnh nhân Kawajiri bao gồm: Liệu trình 15 buổi chia làm 2 giai đoạn, kết hợp 3 liệu pháp tân tiến bậc nhất hiện nay, tuân thủ nguyên tắc không dùng thuốc, không tiêm, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Giai đoạn 1: Chữa khỏi đau nhức, tăng cường sức mạnh cơ và dây chằng, loại bỏ tình trạng co cứng lưng.

Nắn chỉnh cột sống Chiropractic là kỹ thuật đặc biệt được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Milton, có tác dụng đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giải phóng sự chèn ép lên đĩa đệm và rễ thần kinh – căn nguyên gây đau nhức. Điều trị chính xác căn nguyên gây bệnh nên nắn chỉnh cột sống giúp bệnh nhân khỏi ngay đau nhức mà không cần uống thuốc hay can thiệp xâm lấn.


Trực tiếp bác sĩ Milton nắn chỉnh cột sống Chiropractic

“Để chữa triệt để tình trạng co cứng lưng của bệnh nhân, tôi chỉ định điều trị kết hợp phục hồi chức năng chuyên sâu cùng công nghệ Shockwave, Laser thế hệ IV giúp giãn cơ triệt để, chữa lành sưng viêm, tăng cường sức mạnh dây chằng. Từ đó giúp bệnh nhân vận động bình thường” – Bác sĩ Milton cho biết.

Giai đoạn 2: Giai đoạn đẩy nhanh hồi phục, trị tận gốc thoát vị đĩa đệm, bảo vệ cột sống toàn diện

“Tôi đánh giá mức độ cải thiện của bệnh nhân rất tốt. Ở giai đoạn 2, tôi chỉ định điều trị 2 buổi/ tuần, đẩy mạnh đồng thời 3 liệu pháp trị liệu nhằm kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, tăng cường đào thải độc tố giúp hiệu quả đạt tối ưu” – Bác sĩ Milton nói.


Điều trị tăng cường bằng công nghệ Điện xung kết hợp Siêu âm

Hiệu quả đạt được như cam kết

“Bác sĩ Milton rất giỏi và tận tâm. Sau 1 buổi đầu tiên, lưng tôi đã đỡ ngay đau nhức. Sau 5 – 6 buổi, tôi đã đứng thẳng lưng vào buổi sáng, đi lại dễ dàng hơn. Sau 15 buổi, sức khỏe của tôi rất tốt, đau nhức không còn, vận động bình thường, tinh thần cũng tập trung trở lại” – Cố vấn người Nhật Kawajiri vui mừng nói.


Kết thúc liệu trình

Dr.Allen Chiropractic – Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương
• Tại Hà Nội:
352 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Tầng 1, tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy
• Tại T.p Hồ Chí Minh:
138 Lý Tự Trọng, Quận 1
Hotline: 1900 1599
Website: https://drallen.com.vn/
Zalo: https://zalo.me/329125753031001407