Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Hành trình giải cứu khối “mai rùa” cho bé gái 12 tuổi

“Con gái tôi năm nay 12 tuổi, cháu rất tự ti về ngoại hình của mình, thường xuyên khóc và đòi nghỉ học khi bị bạn trêu là lưng rùa khiến vợ chồng tôi rất xót xa” – Chị Dung (Mẹ bé Diệu Linh) tâm sự.

NHỮNG DẤU HIỆU BẤT THƯỜNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Theo chia sẻ của chị Dung, bé Linh xuất hiện tình trạng ngồi học xiêu vẹo, lưng gù và vẹo hẳn sang một bên, nhắc nhở thì bé chỉ ngồi thẳng được 10 – 15 phút rồi lại đâu vào đó và thường xuyên kêu mỏi lưng, khó thở.

Lo sợ con mắc bệnh cột sống sẽ ảnh hưởng tới tương lai, gia đình chị Dung tìm nhiều biện pháp mong cải thiện tư thế của bé.

“Tôi có mua đai định hình, cặp chống gù cho cháu, có những ngày hè nhìn cháu đeo đai mà lưng mướt mải mồ hôi thật sự rất xót. Con chỉ có thể đứng thẳng hơn nếu có đai hỗ trợ, bỏ ra là cái lưng lại gù xuống, cổ đưa ra phía trước. Đây không thể là cách chữa khỏi bệnh cho con được” – Chị Dung nói.


Bé Diệu Linh trước khi điều trị tại Dr.Allen Chiropractic

Sau một thời gian tìm hiểu, chị Dung đưa bé Diệu Linh đến thăm khám với Tiến sĩ, bác sĩ Joseph tại Dr.Allen Chiropractic. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị cong vẹo cột sống và đã chữa trị thành công cho hai con của đồng nghiệp của chị.

Sau khi thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng, bé Linh nhận được kết luận: Cong vẹo cột sống 19.5 độ.


Phim chụp X- quang cột sống của bé Diệu Linh

“Tình trạng các đốt sống sai lệch, xoáy vặn đang diễn biến mạnh mẽ do bệnh nhân không có phương án điều trị kịp thời, thêm việc ngồi sai tư thế trong thời gian dài khiến cột sống biến dạng nhanh chóng. Chỉ khoảng 2 – 3 năm nữa, người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, nội tạng bị chèn ép và đối mặt với nguy cơ phẫu thuật đầy rủi ro và đau đớn” – Tiến sĩ, bác sĩ Joseph giải thích.
Bác sĩ cũng chia sẻ thêm, giai đoạn từ 6 – 18 tuổi là thời điểm vàng để các bé có thể khôi phục trục cột sống chuẩn. Có thể hiểu đơn giản, trục cột sống của trẻ thời điểm này như cây non, dễ uốn thẳng. Khi cây đã trưởng thành, cũng như khi cột sống đã ổn định thì việc can thiệp điều trị sẽ phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều.

PHÁC ĐỒ MỸ CAO CẤP CHỮA KHỎI GÙ LƯNG, CONG VẸO CỘT SỐNG – AN TOÀN VỚI TRẺ NHỎ

Dựa trên tình trạng bệnh lý, hệ trục cột sống của bé Diệu Linh, tiến sĩ, bác sĩ Joseph đã thiết kế phác đồ riêng biệt theo 2 giai đoạn. Đây là phác đồ từ Mỹ, không phẫu thuật, không có bất kỳ tác dụng phụ nào với trẻ nhỏ.

Giai đoạn 1: Khôi phục trục cột sống chuẩn

Đây là giai đoạn điều trị quyết định thành công của ca bệnh. Trực tiếp tiến sĩ Joseph nắn chỉnh cột sống Chiropractic cho bé Diệu Linh, mục đích đưa các đốt sống sai lệch, xoáy vặn về vị trí đúng, từ đó lấy lại đường cong cột sống tự nhiên cho bé. Đồng thời, liệu pháp còn kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, tái giáo dục nhóm thần kinh cơ, phục hồi chức năng cột sống.


Trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ nắn chỉnh cột sống Chiropractic cho bệnh nhân

Giai đoạn 2: Lấy lại dáng đi đứng chuẩn – Chặn đứng nguy cơ tăng độ gù vẹo

Kết hợp phác đồ trị liệu vận động chuyên biệt, tác động trực tiếp vào vùng cơ và dây chằng bị yếu nhằm tăng cường sức mạnh, từ đó cân bằng hai vai & khung xương chậu giúp bệnh nhân lấy lại tư thế chuẩn.

“Tôi đánh giá bệnh nhân đáp ứng tốt với phác đồ. Sự kết hợp của các liệu pháp tân tiến nhất hiện nay giúp cơ chế tự chữa lành của trẻ được kích thích, đồng thời hệ thần kinh cột sống cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực nhằm tối ưu kết quả điều trị, bảo vệ cột sống khỏe mạnh một cách toàn diện” – Tiến sĩ, bác sĩ Joseph nói.

HIỆU QUẢ TỐT HƠN SỰ MONG ĐỢI

“Lúc đầu tôi cũng rất lo lắng, không biết kết quả có như gia đình kỳ vọng. Nhưng nhìn thấy cơ thể con thay đổi theo từng ngày khiến tôi rất vui. Sau hơn nửa liệu trình, tư thế của con đã gần như bình thường, không còn tình trạng xiêu vẹo nữa. Theo hết số buổi điều trị bác sĩ kê, con gái tôi không còn bị gù lưng nữa, cột sống lưng cũng thẳng trở lại, con còn cao thêm 5cm. Bây giờ con rất vui vẻ, hoạt bát và không còn sợ tới trường nữa. Chân thành cảm ơn bác sĩ rất nhiều” – Chị Dung vui mừng nói.


Kết thúc liệu trình

NẾU TRẺ XUẤT HIỆN TÌNH TRẠNG GÙ LƯNG, VẸO CỘT SỐNG, HAI VAI LỆCH NHAU,…. ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI BÁC SĨ MỸ ĐỂ NHẬN PHÁC ĐỒ CHUYÊN SÂU. TRỪ THẲNG 5.000.000Đ KHI MUA LIỆU TRÌNH.