Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Thuốc bổ xương khớp của Úc có tốt không? Loại nào hiệu quả?

Thuốc bổ xương khớp của Úc luôn nằm trong danh sách những dòng sản phẩm ngoại nhập được nhiều người Việt sử dụng. Bởi các sản phẩm từ Úc được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bài viết này giới thiệu đến bạn 5 loại viên uống bổ xương khớp của Úc tốt nhất hiện nay nhé!

Thực phẩm chức năng xương khớp của Úc Nature’s Way 1500mg

Thuốc tốt cho xương khớp của Úc Nature’s Way Glucosamine là sản phẩm có thành phần chính là glucosamine được chiết xuất từ ​​loại sò điệp chủ yếu sống ở các vùng biển của Úc. Loại thuốc bổ khớp của Úc này được sản xuất dưới dạng viên nén. Trên thị trường hiện nay có bán lọ 180 viên, giá giao động khoảng 660.000 VNĐ. 

Mỗi bệnh nhân nên uống 1 viên sau bữa ăn. Tuy nhiên, cần nhiều thời gian mới thấy rõ hiệu quả, theo chia sẻ, bệnh nhân cần khoảng 1 năm để thấy tác dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể về lộ trình sử dụng loại thuốc bổ xương khớp của Úc này.

Công dụng chung của sản phẩm là hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, đau khớp chân, tay, thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp; giảm và ngăn ngừa thoái hóa xương sụn khớp;…

sung

Thuốc giảm đau xương khớp của Úc – Healthy Care Shark Cartilage 750mg

Sản phẩm thuốc giảm đau xương khớp của Úc Healthy Care 750mg có thành phần chính trong thuốc là sụn vi cá mập. Theo thông tin quảng cáo, trong thành phần thuốc đau nhức xương khớp của Úc này đó chính là bột sụn cá mập giúp tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời giúp phục hồi các xương và các khớp, ngoài ra còn kích thích tăng collagen, đồng thời tái tạo dịch khớp giúp bôi trơn các khớp,…

Tuy nhiên, bạn đọc nên cân nhắc về vấn đề hàm lượng sụn vi cá mập trong sản phẩm. Viên uống Bone and Joint của Úc chứa 740mg bột sụn vi cá mập. Một lượng nhỏ sụn vi cá mập như vậy khi đi vào cơ thể không thể hấp thụ được nhiều nên phải sử dụng sản phẩm lâu dài thì lượng vây cá mập được sử dụng mới có tác dụng đối với tình trạng bệnh

Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc

Một sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng trên thị trường thuốc xương khớp Úc là thuốc xương khớp glucosamine của úc Glucosamine 1500mg One – A – Day của Blackmore. Thành phần chính vẫn là glucosamine giúp giảm sưng khớp để cử động của bạn linh hoạt hơn.

Việc sử dụng 1 viên/ ngày cũng rất tiện lợi cho người dùng và thường có hiệu quả trong vòng 2 – 4 tuần sử dụng. Loại thuốc bổ xương khớp của Úc này hiện chưa có kênh phân phối độc quyền tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua qua các nhà thuốc tin cậy hoặc các web bán hàng xách tay với giá từ 650.000 đến 680.000 đồng/hộp.

Glucosamine Úc Costar HCL 1500mg

Nằm trong top 11 loại glucosamine tốt nhất tại Úc năm 2022, Viên bổ khớp Glucosamine Costar HCL 1500mg được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp. 

Sản phẩm của thương hiệu Costar, thành phần chủ yếu lấy từ động vật giáp xác. Glucosamine Costar HCL cung cấp 1500mg glucosamine với tác dụng vượt trội giúp cải thiện và phục hồi chức năng khớp.

sung

Thuốc bổ xương khớp của Úc Blackmores Glucosamine & Fish Oil

Thuốc Hỗ Trợ Xương Khớp Blackmores Glucosamine & Fish Oil có xuất xứ từ Úc của thương hiệu Blackmores nổi tiếng. Viên uống là sự kết hợp giữa glucosamine và dầu cá giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ xương khớp và giảm các triệu chứng đau do thoái hóa khớp gây ra, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng xương khớp của Úc

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng Thuốc Xương Khớp Úc, người bệnh cần lưu ý những điều sau: 

  • Không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Mỗi loại thuốc đóng một vai trò điều trị từng tình trạng của một loại bệnh cụ thể. Vì vậy, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ biết tình trạng xương khớp của mình để lựa chọn loại thuốc phù hợp.
  • Người bệnh nên dùng thuốc theo đúng đơn của bác sĩ hoặc hướng dẫn ghi bên ngoài thuốc, tránh tự ý sử dụng và gặp phải những biến chứng nguy hiểm hay các tác dụng phụ không mong muốn. 
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc xương khớp của Úc bị làm giả, không rõ nguồn gốc và chất lượng. Vì vậy, người bệnh cần lưu ý và mua thuốc ở những nhà thuốc uy tín.
  • Sản phẩm thuốc xương khớp của Úc phải dùng một thời gian mới có kết quả. Nếu trong quá trình sử dụng xảy ra bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào cần thông báo cho bác sĩ để kịp thời xử lý hoặc thay thế thuốc điều trị khác.

Trên đây là top 5 sản phẩm viên xương khớp từ Úc đang được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên việc uống TPCN chỉ giúp hỗ trợ điều trị, không thể thay thế các biện pháp chữa bệnh. Ngoài ra, các loại TPCN này cần thời gian dài mới thấy hiệu quả, do đó, không phù hợp với các bệnh nhân đang đau cấp, tần suất và cường độ đau nhiều.

Phác đồ điều trị bệnh lý xương khớp không dùng thuốc – bước tiến mới của y học hiện đại

Chiropractic có lịch sử hơn 125 năm từ Mỹ, là phương pháp điều trị theo hướng bảo tồn, được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng với những bệnh nhân mắc bệnh lý xương khớp, cột sống. 

sung

Bản chất của Chiropractic là bác sĩ sẽ sử dụng lực bằng tay để đưa các đốt sống sai lệch về vị trí đúng, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép. Từ đó giúp trị bệnh từ gốc, xử lý triệt để các triệu chứng của bệnh như: đau nhức, tê bì chân tay, đau đầu, vận động hạn chế… Đồng thời, khi cột sống được khôi phục đường cong sinh lý chuẩn sẽ kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, phục hồi tổn thương.

Tại Việt Nam, hệ thống phòng khám cơ xương khớp cột sống 5* Dr.Allen Chiropractic là đơn vị tiên phong ứng dụng Chiropractic vào điều trị các bệnh lý cơ xương khớp. Là đơn vị đầu tiên trên thị trường sở hữu hệ thống chụp x-quang GXR giúp bệnh nhân được chẩn đoán chính xác bệnh lý gặp phải, xác định đúng tổn thương từ đó sẽ được hội đồng bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm tại Mỹ và Châu Âu đưa ra phác đồ cá nhân hóa phù hợp với từng thể trạng. 

Sau đó kết hợp Chiropractic cùng hệ thống công nghệ y khoa Hoa Kỳ được FDA chứng nhận để hiệu quả điều trị nhanh gấp 2 lần trị liệu thông thường. Với phác đồ từ Mỹ này, hơn 16.000 khách hàng đã chấm dứt cơn đau dai dẳng do bệnh lý cơ xương khớp cột sống mà không phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau.

Việc dùng thuốc điều trị bệnh xương khớp  rất quan trọng. Tuy nhiên, để  thuốc phát huy tác dụng, người bệnh phải lựa chọn loại thuốc phù hợp và kiên trì sử dụng kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình điều trị căn bệnh xương khớp!