Đặt lịch khám

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

Tình trạng mắc thoát vị đĩa đệm của người nổi tiếng hiện nay

Hiện nay xu hướng bị thoát vị đĩa đệm ngày càng trẻ hóa, không chỉ mắc bệnh ở những người phải làm việc nặng nhọc dưới điều kiện khắc nghiệt mà hiện nay còn xuất hiện nhiều đối với những người ngồi sai tư thế, tai nạn, chấn thương,… Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những người nổi tiếng nào bị thoát vị đĩa đệm và cách chữa bệnh này triệt để ra sao nhé!

1. Thoát vị đĩa đệm là như thế nào? Những ai mắc thoát vị đĩa đệm?

Thoát vị đĩa đệm được biết đến là căn bệnh nguyên nhân bởi các nhân nhầy không ở trong vòng sợi, từ đó chúng gặp các ống sống và chèn ép lên các dây thần kinh từ đó khiến người bệnh đau cột sống. 

Thông thường người bệnh mắc thoát vị đĩa đệm thường gặp nhất ở cùng cổ, thắt lưng, nguyên nhân do đây là các vị trí chịu áp lực lớn nhất của cột sống. 

Một số đối tượng thường mắc thoát vị đĩa đệm nhất hiện nay:

  • Người lao động các việc nặng nhọc thường xuyên mà không có chế độ ngủ nghỉ phù hợp.
  • Người mắc các chấn thương trong cuộc sống, đôi khi là các chấn thương bẩm sinh, hoặc bị cong vẹo cột sống,…
  • Thói quen sống không khoa học, tư thế ngồi, đứng, nằm không chuẩn.
  • Người mắc bệnh như ung thư, đái đường, bệnh khô khớp có nguy cơ mắc bệnh cực kỳ cao.
  • Người lớn tuổi, hệ xương khớp đã bị thoái hóa.
  • Người thường xuyên vận động, nhảy múa, vận động viên,… làm việc và hoạt động với cường độ cao. 

2. Người nổi tiếng mắc thoát vị đĩa đệm và cách chữa trị của họ

Liệu người nổi tiếng, không cần phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, không cần vận động quá mạnh có thể mắc bệnh thoát vị đĩa đệm hay không? Và phương pháp điều trị của họ như thế nào? Cùng theo dõi phần tiếp sau đây nhé!

2.1. Jaemin thoát vị đĩa đệm

Jaemin là thành viên của NCT trực thuộc công ty quản lý SM. Từ khi biết mình mắc bệnh, anh ấy đã nghỉ ngơi khá dài, các lịch trình đều hủy bỏ. 

Anh chia sẻ từng lạm dụng thuốc giảm đau để có thể tiếp tục công việc. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cho căn bệnh của anh ngày một trở nặng. Cho tới khi Jaemin đã biết đến phương pháp Chiropractic – trị liệu thần kinh cột sống đã giúp anh trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm, khỏi đau nhức, dễ dàng quay trở lại với công việc một cách nhanh chóng mà không dùng bất kỳ viên thuốc nào.

na jaemin thoát vị đĩa đệm

2.2. Ưng Hoàng Phúc bị thoát vị đĩa đệm

Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đã bị thoát vị đĩa đệm kéo dài khoảng 4 năm từ 2011 tới 2015. Trải qua nhiều đợt điều trị tốn kém lên đến 20.000 USD từ Việt Nam tới Singapore vẫn không giải quyết được dứt điểm, khiến sự nghiệp gián đoạn, thu nhập ảnh hưởng, mất fan,… và đáng sợ nhất là không thể theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. 

Vậy chúng ta đặt ra câu hỏi ưng hoàng phúc chữa thoát vị đĩa đệm như thế nào để có thể trở về được với hình ảnh tự tin như ngày hôm nay. Sau một thời gian tìm hiểu những phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiện có trên thị trường thì anh đã lựa chọn phương pháp Nắn chỉnh Chiropractic – Trị liệu thần kinh cột sống để loại bỏ căn bệnh này.

Bởi những ưu điểm nổi trội so với các phương pháp khác như không dùng thuốc, không xâm lấn, không tác dụng phụ, giảm đau nhanh chóng, không nằm viện… Qua một liệu trình điều trị đến nay ca sĩ đã hoàn toàn bình phục, hết sạch đau nhức, có thể thỏa mái đứng trên sân khấu hàng giờ liền để mang tiếng ca của mình đến với khán giả. 

2.3. Ngô Kiến Huy bị thoát vị đĩa đệm

Chương trình “Chạy đi chờ chi” chúng ta đã quá quen với hình ảnh diễn viên, MC Ngô Kiến Huy cực kỳ duyên dáng, thế nhưng ít ai để ý rằng anh từng gặp rất nhiều khó khăn với các phần chơi dùng cột sống hoặc gập người để di chuyển do di chứng của căn bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Dù không phải căn bệnh nan y nhưng Ngô Kiến Huy bị thoát vị đĩa đệm khá nặng và nếu như không có cách điều trị hợp lý cùng chế độ vận động phù hợp sẽ gây nên nhiều biến chứng cực nguy hiểm. Và phương pháp Mc, ca sĩ Ngô Kiến Huy lựa chọn để điều trị thoát vị đĩa đệm là phương pháp trị liệu thần kinh cột sống – Nắn chỉnh Chiropractic.

Bản chất của phương pháp này là các bác sĩ sẽ dùng tay tác động một lực vừa đủ theo đúng góc độ để điều chỉnh cấu trúc sai lệch của cột sống, đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí. Từ đó sẽ giúp gia tăng khoảng cách giữa các đốt sống, kích thích mạnh mẽ quá trình tự làm lành của cơ thể một cách tối ưu nhất. Đây là phương pháp có lịch sử hơn 125 năm và có thể coi là biện pháp hiệu quả nhất điều trị những bệnh lý về xương khớp tại các nước có nền y khoa tân tiến như Mỹ và Châu Âu. 

na jaemin thoát vị đĩa đệm

3. Điều trị thoát vị đĩa đệm với phác đồ tân tiến Hoa Kỳ

Dù người nổi tiếng hay người bình thường, dù hoạt động mạnh hay nhẹ, thì mỗi người đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Vậy làm sao để loại bỏ vĩnh viễn căn bệnh này? Tại Dr.Allen Chiropractic – Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ mang đến cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm một phương pháp tân tiến giúp điều trị tận gốc rễ căn nguyên gây bệnh một cách nhanh chóng hiệu quả cao mà không cần dùng bất kỳ viên thuốc nào.

Ngoài ra, tại đây, phác đồ của chúng tôi kết hợp nắn chỉnh Chiropractic với 5 công nghệ tân tiến nhất từ Hoa Kỳ: Laser thế hệ IV, sóng xung kích Shockwave, công nghệ điện xung kết hợp siêu âm, hệ thống giảm áp cột sống DTS… giúp đẩy nhanh gấp 2 lần quá trình phục hồi,  lấy lại toàn bộ biên độ vận động cho người bệnh. 

Dr.Allen Chiropractic quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ Mỹ và châu Âu đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, giúp họ khỏi 100% đau nhức trở lại cuộc sống bình thường. 

Trên đây là thông tin về căn bệnh thoát vị đĩa đệm mà một số ngôi sao nổi tiếng hiện nay đang mắc phải cùng với các biện pháp để điều trị dứt điểm căn bệnh này. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về xương khớp hãy đặt lịch khám với bác sĩ Hoa Kỳ ngay để được thăm khám kịp thời nhé!